Real Madrid lại nhận cú sốc lực lượng

23:10 Thứ sáu 06/10/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Defensa Central cho biết, hàng phòng ngự của Real Madrid thực sự tan hoang vào thời điểm này.

Real Madrid đang đối mặt với "cơn bão" chấn thương khi cả 2 ngôi sao nơi hàng phòng ngự của họ, thủ thành Thibaut Courtois cùng trung vệ Eder Militao đều gặp chấn thương dài hạn. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa dừng lại ở đó.

Nguồn tin từ trang Defensa Central cho biết, trung vệ David Alaba hiện vẫn chưa thể bình phục chấn thương và có thể sẽ vắng mặt trong trận gặp Osasuna vào cuối tuần. Với việc Nacho vừa nhận thẻ đỏ ở trận gặp Girona còn Eder Militao cũng phải nghỉ thi đấu dài hạn, HLV Carlo Ancelotti gần như chỉ còn 1 trung vệ duy nhất lành lặn là Antonio Rudiger cho cuộc so tài sắp tới. 

Real Madrid lại nhận cú sốc lực lượng - Bóng Đá

Alaba vẫn chưa thể tái xuất.  

Nhiều khả năng chiến lược gia người Italia sẽ phải kéo hậu vệ trái Ferland Mendy vào chơi như một trung vệ bất đắc dĩ, đồng thời giao hành lang biên cho Eduardo Camavinga hoặc Fran Garcia. 

Còn về David Alaba, dự kiến anh cũng sẽ rút khỏi đợt tập trung của tuyển Áo chuẩn bị cho loạt trận quốc tế sắp tới. Cựu sao Bayern Munich cần có khoảng thời gian nghỉ ngơi, tịnh dưỡng để có thể hồi phục một cách tốt nhất và sớm trở lại trong thời gian tới. 

Lữ Phong | 22:12 06/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục