Real Madrid được chào giá "khủng" trong vụ chiêu mộ người cũ

14:24 Thứ hai 06/08/2018

TinTheThao.com.vnCLB Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Rodrigo trong phiên chợ Hè năm nay.

Cầu thủ 27 tuổi là cái tên đã gây ấn tượng trong màu áo Valencia ở mùa giải vừa qua. Rodrigo Moreno đã ghi tổng cộng 19 bàn thắng trên mọi đấu trường. Phong độ xuất sắc đã giúp tiền đạo sinh năm 1991 được HLV Julen Lopetegui triệu tập tham dự World Cup 2018.

Theo Goal, Real Madrid đã có những động thái nhằm chiêu mộ cầu thủ gốc Brazil. Tuy nhiên, CLB Valencia đã ra giá cao ngất ngưỡng cho tiền đạo 27 tuổi. Theo đó, Los Blancos phải chi 120 triệu euro nếu muốn có sự phục vụ của người cũ, một con số không hề nhỏ. 

Đây cũng là số tiền phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Tây Ban Nha. Real Madrid đang muốn nâng cao chất lượng hàng công sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Eden Hazard của Chelsea.

Real Madrid được chào giá

 Rodrigo đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Nếu Rodrigo Moreno rời sân Mestallam nhiều khả năng Valencia sẽ mua lại tiền đạo Paco Alcacer. Cầu thủ 24 tuổi đang nằm trong diện thanh lý của Barcelona. West Ham United đang có ý định mượn tiền đạo sinh năm 1993 với mức giá 3 triệu bảng.

Gia nhập Real Madrid từ năm 2009, tuy nhiên Rodrigo Moreno chưa một lần thi đấu cho đội 1 của Kền Kền Trắng. Tiền đạo 27 tuổi đã trôi dạt sang Benfica, Bolton Wanderers trước khi tìm lại được phong độ trong màu áo CLB Valencia. 

Kha Võ | 13:45 06/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục