Real Madrid đón cùng lúc 2 Mbappe

21:00 Thứ hai 11/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Loïc Tanzi, Kylian Mbappé và em trai Ethan Mbappé nhiều khả năng sẽ cùng rời PSG để đến Real Madrid.

Kylian Mbappé dự kiến sẽ rời Paris Saint-Germain vào mùa hè 2024 - khi hết hợp đồng tại đội bóng nước Pháp, để gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Mbappe có lý do để đòi hỏi CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha nhiều ưu đãi, trong có đó việc đưa em trai Ethan Mbappé đến thi đấu tại Bernabeu.

PSG believe that 17-year-old will follow Kylian Mbappe to Real Madrid - Bóng Đá

 Anh em Mbappe sẽ cùng đến Real Madrid?

Tờ Real Champs tuần trước đưa tin Real Madrid sẵn sàng đáp ứng mong muốn của Mbappe, đó là ký hợp đồng với em trai Ethan Mbappe. Cầu thủ 17 tuổi chơi ở vị trí tiền vệ. Anh đã vào sân thay người trong trận gặp Metz ở Ligue 1 hồi đầu mùa giải này.

PSG hiểu rằng họ khó có thể ngăn chặn anh em nhà Mbappe đến Real Madrid. Nhà báo Loïc Tanzi, người cho rằng đội bóng thủ đô Paris còn lâu mới đảm bảo được tương lai của Ethan.

Khác với Kylian, Ethan thích chơi ở vị trí tiền vệ hơn. Anh có thể hình, thể lực, khả năng kiểm soát bóng tốt. Khác với anh trai, Ethan thích điều khiển lối chơi nơi tuyến giữa. Với việc Toni Kroos và Luka Modric nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè này, Ethan có cơ hội lớn để tạo dựng tên tuổi cho mình.

Minh Tuấn | 20:02 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục