Real Madrid chịu thua, chấp nhận mất Bellingham vào tay CLB Anh

19:13 Thứ hai 06/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang dần chấp nhận việc Jude Bellingham sẽ gia nhập một đội bóng ở Premier League vào mùa hè này.

 

Borussia Dortmund đang cố gắng lôi kéo tiền vệ này ký hợp đồng mới, nhưng tuyển thủ người Anh dự kiến sẽ ra đi vào cuối mùa giải và không thiếu các câu lạc bộ quan tâm đến sự phục vụ của anh.

Bellingham là một trong những cầu thủ được chú ý nhất ở châu Âu với Liverpool, Manchester City và Manchester United mong muốn đưa anh trở lại xứ sở sương mù, sau khi anh rời Birmingham City để đến Dortmund vào năm 2020.

 Jude Bellingham - Real Madrid set to offer bumper €60 million contract to priority midfield target - Bóng Đá

 Bellingham có thể quay lại Anh.

Real Madrid đã theo đuổi anh từ lâu, cũng có liên hệ chặt chẽ và thường xuyên với gia đình Bellingham. Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực đó, The Athletic đưa tin rằng Real Madrid hiện đang lo sợ rằng họ sẽ không thể sánh được với sức mạnh tài chính của Premier League và tin rằng họ sẽ bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi.

Các câu lạc bộ La Liga đã chi tổng cộng 25 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, thấp hơn nhiều so với khoản chi 815 triệu bảng ở Premier League.

Khoản chi duy nhất của Real trong mùa giải này là hợp đồng trị giá 70 triệu bảng dành cho Aurelien Tchouameni, được ký từ Monaco vào mùa hè năm ngoái, còn Antonio Rudiger đến từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Thanh Vũ | 18:15 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục