"Real không ở cùng đẳng cấp với Man City"

22:59 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Mirror, cựu cầu thủ Steve McManaman đã đưa ra nhận định về cuộc thư hùng giữa Manchester City và Real Madrid.

Theo quan điểm đến từ Steve McManaman, Real Madrid sẽ tiến bộ hơn vào năm tới, còn ở thời điểm hiện tại thì họ không ở cùng đẳng cấp với Manchester City. Cựu cầu thủ của Los Blancos chia sẻ:

"Bây giờ đây, Champions League mới thực sự bắt đầu. Đây là một giai đoạn mà chỉ còn lại những đội xuất sắc nhất trong giải đấu."

 - Bóng Đá

 McManaman đánh giá cao Man City. 

"Real Madrid cần ghi một vài bàn thắng tại Etihad để bước vào vòng trong. Chúng ta bắt đầu trận đấu với tỷ số 3-3, vì vậy, Manchester City là ứng cử viên sáng giá hơn. Họ là đương kim vô địch, một đội bóng có phong độ tốt và giờ cũng đã trở lại ngôi đầu Premier League."

"Real Madrid sẽ mạnh hơn vào năm tới, nhưng bây giờ, họ không ở cùng đẳng cấp với Man City. Hai năm trước họ đã ghi 4 bàn vào lưới Real Madrid, và năm ngoái cũng vậy. Tôi nghĩ Real sẽ gặp khó khăn nếu nhìn vào tình hình của hai đội bóng và những gì đã xảy ra trong quá khứ. Không có gì ngạc nhiên khi Pep tiếp tục chiến đấu vì những danh hiệu Champions League." 

Huỳnh Phong | 22:01 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục