Real khởi động thương vụ thần đồng 16 tuổi

13:51 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnRelevo xác nhận Real Madrid cho thấy sự nghiêm túc trong việc theo đuổi thần đồng Argentina.

Brazil vốn là nơi săn lùng cầu thủ ưa thích của Real Madrid trong khoảng 10 năm trở lại đây. Hiện tại, họ cũng đang tập trung nỗ lực trinh sát vào quốc gia Argentina. Đội bóng của Florentino Perez rất muốn tiếp tục tìm kiếm những tài năng tiếp theo và họ đã xác định được một người: Franco Mastantuono.

Cầu thủ 16 tuổi được coi là hiện tượng ở Nam Mỹ. Vì vậy, Los Blancos muốn có sao trẻ này và theo Relevo, một động thái đang được xem xét kỹ lưỡng trong văn phòng CLB.

Real Franco Mastantuono - Bóng Đá

 Mastantuono là tài năng trẻ của Argentina.

Bất chấp tuổi đời còn trẻ, Mastantuono đang rất nổi bật ở đội một River Plate và anh có thể nhận được sự đối xử tương tự ở Real Madrid. Dù vậy, tài năng Tango sẽ chỉ gia nhập Real sớm nhất là vào năm sau. Điều khoản giải phóng của Mastantuono hiện ở mức 45 triệu euro.

Mastantuono không phải là gương mặt trẻ người Argentina duy nhất được Real Madrid theo dõi. Báo cáo lưu ý rằng Tomas Parmo cũng nằm trong tầm ngắm của CLB La Liga. Cũng mới 16 tuổi, Parmo là tiền vệ tấn công của Independiente, mặc dù báo cáo của Real về cầu thủ này không nhiều như Mastantuono.

Lữ Phong | 13:21 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục