Real hét giá bán Diaz

23:43 Thứ sáu 05/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnEl Debate xác nhận dù Real Madrid không kỳ vọng Brahim Diaz ra đi, nhưng họ sẵn sàng chốt giá bán cho cầu thủ này.

Không còn nghi ngờ gì nữa, một trong những người hùng thầm lặng của Real Madrid mùa này chính là Brahim Diaz. Cầu thủ 24 tuổi, người đã tái gia nhập CLB vào mùa hè năm ngoái sau ba năm thi đấu dưới dạng cho mượn ở AC Milan, đã chơi tốt hơn nhiều so với dự đoán. Anh đang chiếm niềm tin của HLV Carlo Ancelotti khi được trao cơ hội.

Diaz đá ở vị trí tiền vệ tấn công và tiền đạo trong mùa giải này, thay thế Jude Bellingham, Vinicius Junior và Rodrygo Goes vào những thời điểm khác nhau. Tổng cộng, anh đóng góp 9 bàn thắng trong suốt chiến dịch và tạo ảnh hưởng trong lối chơi chung của toàn đội.

Real chốt giá bán Diaz - Bóng Đá

 Real hét giá cho việc Diaz ra đi.

Vì vậy, Real Madrid không muốn bán cầu thủ người Tây Ban Nha dù họ sẵn sàng đàm phán nếu tình hình thay đổi. Theo El Debate, Los Blancos kỳ vọng nhận về 60 triệu euro, mặc dù rất mức giá này sẽ chỉ được yêu cầu nếu bản thân Diaz muốn ra đi.

Diaz chưa chắc chắn sẽ có suất đá chính ở Real Madrid và sự hiện diện của anh có thể thuyên giảm vào mùa giải tới khi Kylian Mbappe lẫn Endrick Felipe cập bến Bernabeu. 

Lữ Phong | 22:45 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục