Real để mắt đến thần đồng Argentina

19:02 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Rodra, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đặc biệt ấn tượng trước màn trình diễn của tài năng năm nay chỉ mới 16 tuổi.

 Argentina là nơi sản sinh ra những cầu thủ đẳng cấp thế giới trong nhiều thập kỷ. Đất nước này đã chứng kiến những huyền thoại như Diego Maradona, Mario Kempes và Lionel Messi. Truyền thống đó vẫn đang tiếp tục với sự xuất hiện của Julian Alvarez, Enzo Fernandez và Valentin Barco.

Ở thời điểm hiện tại, nhà ĐKVĐ World Cup còn sở hữu những tài năng sáng giá khác điển hình như Tomas Parmo.

Real Madrid closely monitoring Tomas Parmo - Bóng Đá

 Thần đồng đang được nhiều CLB lớn săn đón. 

Dù chỉ mới 16 tuổi, tuy nhiên anh đã góp mặt trong đội một Atletico Independiente. Thi đấu trong vai trò tiền vệ công, thần đồng người Argentina nổi tiếng với tầm nhìn và khả năng thực hiện những pha chạy chỗ thông minh, nhờ đó anh thường xuyên khai thác được điểm yếu nơi hàng thủ đối phương.

Theo nguồn tin từ nhà báo Rodra, Real Madrid đang để mắt đến Tomas Parmo.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã thành công khi khai thác thị trường Nam Mỹ với một số cái tên đã thành danh thậm chí còn giữ vai trò trụ cột nơi đội hình của họ như Federico Valverde, Vinicius Junior và Rodrygo. Vì vậy, với đội ngũ tuyển trạch chất lượng, họ xem Tomas Parmo như tài năng mới có thể giúp ổn định chất lượng hàng công CLB trong tương lai. 

Trường Sơn | 18:04 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục