Real: Dải ngân hà tề tựu trước Siêu Cúp Tây Ban Nha

01:40 Thứ ba 19/08/2014

Ronaldo và các đồng đội đang tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho trận lượt đi Siêu cúp TBN gặp Atletico vào đêm nay.

Trước khi Liga 2014/15 chính thức khởi tranh, Real có cơ hội giành 2 chiếc cúp và giờ họ đã thực hiện được 1 nửa nhiệm vụ. Tuần trước, chiến thắng 2-0 trước Sevilla đã giúp đội bóng Hoàng gia TBN đoạt Siêu cúp châu Âu.

Còn đêm nay (4h, 20/8), bầy Kền kền trắng sẽ đá trận lượt đi Siêu cúp TBN gặp đối thủ cùng thành phố Atletico trên sân nhà Bernabeu (lượt về vào 3h30, 23/8). Đây là màn tái đấu của trận chung kết Champions League mùa giải trước hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt. Real có thêm Rodriguez, Kroos, Navas; trong khi Atletico dù mất Diego Costa, Felipe Luis nhưng cũng kịp bổ sung thêm 7-8 tân binh chất lượng.
 
Real đang tập luyện rất chăm chỉ

Để chuẩn bị cho trận Siêu cúp TBN lượt đi, các cầu thủ Real đã tề tựu đông đủ. Sau trận thua 1-2 trước Fiorentina trong trận giao hữu ở Ba Lan hôm thứ 7 tuần trước, Dải ngân hà đã trở lại Madrid để tập luyện với quyết tâm rất cao. Ronaldo, Bale, Benzema hay những tân binh Kroos, Rodriguez đã sẵn sàng xuất trận.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Ancelotti đã tiết lộ một số nội tình của Real. Chiến lược gia người Italia khẳng định, thủ thành Casillas sẽ là người bắt chính ở trận lượt đi. Còn trường hợp của Di Maria, người được đồn thổi là phải ra đi, Carletto cho biết hiện “Thiên thần” vẫn là người của Real và là một thành viên quan trọng của đội bóng. Nhiều khả năng, Di Maria sẽ có tên trong đội hình xuất phát.

Một số hình ảnh tập luyện của Real chuẩn bị cho trận lượt đi Siêu cúp TBN:
 
Bale (ngoài cùng bên trái) không đến Ba Lan để đá giao hữu nhưng đã có được thể lực tốt nhất
Ronaldo và các đồng đội thể hiện quyết tâm cao trong các buổi tập
HLV Ancelotti (giữa) hướng dẫn các học trò tập luyện
2 tân binh Kroos (trái) và Rodriguez cũng đang rất nỗ lực để khẳng định tài năng
Casillas (phải) sẽ là người bắt chính đêm nay
Tam tấu BBC sẽ lĩnh xướng hàng công của Real
Di Maria (thứ 2 từ trái sang) vẫn là một nhân tố quan trọng của Real
Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục