Real cân nhắc chia tay “hoàng tử thành Madrid”

19:11 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnVới động thái mới nhất, Real Madrid có thể khiến NHM bất ngờ về tương lai một cầu thủ.

Trong tương lai, Real Madrid muốn xây dựng nên một tập thể trẻ trung. Chính vì vậy ngay từ lúc này, đội bóng đã sớm tìm ra vài gương mặt trẻ tuổi để thực hiện công cuộc ấy. Marco Asensio, một gương mặt trưởng thành từ chính Real, là 1 trong các cầu thủ được tín nhiệm.

Đó là lý do dù Asensio ít đá chính suốt thời gian vừa qua, nhưng tương lai của anh vẫn được bảo đảm. Zinedine Zidane và ban lãnh đạo Los Blancos vốn dành một suất cho ngôi sao người Tây Ban Nha khi kế hoạch cải tổ thực sự bắt đầu.

Bên cạnh năng lực chơi bóng, Asensio còn sở hữu gương mặt đẹp trai - một yếu tố quan trọng để thi đấu cho Real. Đó là lý do “hoàng tử thành Madrid” được kỳ vọng tỏa sáng vào giai đoạn tới đây.

Real bỗng chốc cân nhắc chia tay “hoàng tử thành Madrid” - Bóng Đá

 Real có thể cân nhắc bán Asensio.

Song, mới đây, nguồn tin từ Diario AS chia sẻ, Real bất ngờ cân nhắc đến việc chia tay Asensio. Đội bóng Hoàng gia hiểu rõ cầu thủ sinh năm 1996 lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn. Chính vì vậy nên Real muốn tận dụng điều này để nhận về chút tiền mặt.

Trong trường hợp Asensio bày tỏ nguyện vọng muốn đầu quân cho câu lạc bộ nào đó, Real sẵn sàng chấp nhận. Juventus được cho là 1 trong những đội bóng muốn chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi.

Video Asensio tại Real:

 
Lữ Phong | 18:41 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục