Ray Parlour ca ngợi siêu dự bị của Arsenal

19:20 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với talkSPORT, Ray Parlour đánh giá cao năng lực của ngôi sao người Bỉ, cầu thủ được mệnh danh siêu dự bị của Arsenal.

Arsenal cho thấy sự lột xác, tiến bộ dưới triều đại Mikel Arteta. Pháo thủ chiếm ngôi đầu BXH Premier League, lọt đến vòng tứ kết Champions League. Màn trình diễn ấn tượng của những ngôi sao góp phần giúp Arsenal thăng hoa.

Leandro Trossard là ví dụ tiêu biểu. Cầu thủ người Bỉ không thường xuyên được xếp đá chính mùa này. Tuy nhiên, Trossard luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Leandro Trossard might be the best £20m Arsenal have spent in a decade - Bóng Đá

Trossard tỏa sáng.

Trossard chính là tác giả của bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Arrsenal trước Bayern Munich. Arteta tung Trossard vào sân ở phút 66 thay thế Gabriel Martinelli. Thực tế chứng minh, Arteta có quyết định thay người chính xác.

Nhận định trên sóng talkSPORT, cựu danh thủ Ray Parlour cho hay: "Arsenal hoàn toàn có thể đánh bại Bayern Munich ở trận tái đấu lượt về. Thời điểm hiện tại, Arsenal có thể ghi bàn từ nhiều vị trí trên sân".

"Trossard là bản hợp đồng tuyệt vời của Arsenal. Cậu ấy thực sự đã chứng minh năng lực. Trossard vào sân từ băng ghế dự bị, ghi một bàn thắng quan trọng. Martinelli có khả năng ghi bàn. Saka chơi hay ở cánh phải, Havertz cũng đã nổ súng".

Anh Nguyễn | 18:22 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục