Rất nhanh chóng, tân binh đặt chân tới Anh ký HĐ với M.U

21:48 Thứ tư 23/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ báo Haber Turk của Thổ Nhĩ Kỳ, đội chủ sân Old Trafford sắp sửa hoàn tất chữ ký tiếp theo trong hè này.

 

Vừa qua, ký giả David Ornstein xác nhận: "Man Utd đã tiến hành kiểm tra y tế với Altay Bayindir ở Hy Lạp, trước khi có thể thực hiện động thái chuyển nhượng trị giá 5 triệu euro với thủ môn của Fenerbahce.

Man Utd muốn xác nhận lại vấn đề trước khi chọn ký hợp đồng với thủ thành 25 tuổi hoặc tính đến phương án khác. Thương vụ cũng phụ thuộc vào việc ra đi của Dean Henderson."

Fenerbahce goalkeeper Altay Bayindir will travel to England shortly to secure a move to Manchester United, according to Turkish outlet Haber Turk. - Bóng Đá

 Tân binh tiếp theo của đội chủ sân Old Trafford.

Đáng chú ý, Bayindir được cho là đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và Man Utd sẽ đồng ý chi 5 triệu euro để hỏi mua thủ thành này. Ngược lại, Man Utd sẽ từ bỏ thương vụ Odysseas Vlachodimos từ Benfica.

Man United đã theo đuổi Bayindir một thời gian dài và đây được coi là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định chuyển nhượng. Mới nhất, tờ Haber Turk của Thổ Nhĩ Kỳ cho hay Altay Bayindir sẽ đáp chuyến bay tới Anh để ký hợp đồng với Man United.

Fenerbahce đã tìm được người thay thế tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ. Theo đó, Dominik Livakovic chuẩn bị  gia nhập CLB này từ Dinamo Zagreb.

Tiểu Lam | 20:50 23/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục