Rasmus Hojlund lập kỷ lục Champions League

06:05 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnRasmus Hojlund đã lập kỷ lục cho Man United khi ghi 5 bàn trong 4 trận đầu tiên ở Champions League.

Làm khách của Copenhagen trong lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Man United có khởi đầu như mơ. Chưa đầy 3 phút trôi, Hojlund đã ghi bàn mở tỷ số từ đường chuyền của Scott McTominay. Bàn thứ 2 của chân sút trẻ này đến ở phút 28, với pha đệm bóng dễ dàng sau cú sút không thành của Garnacho.

Rasmus Hojlund breaks Man Utd record with latest goals in Champions League - Bóng Đá

 Hojlund không thể giúp Man United có điểm trước Copenhagen.

Thật tiếc cho Man United sau đó khi đội chủ nhà đã tận dụng rất tốt việc Marcus Rashford bị đuổi khỏi sân để giành thắng lợi chung cuộc 4-3.

Dù sao, Hojlund cũng có an ủi nho nhỏ, khi lập kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất sau 4 trận đầu tiên ở Champions League cho Man United. Nhìn lại, không có cầu thủ Quỷ đỏ nào ghi được nhiều bàn thắng hơn tuyển thủ Đan Mạch nếu xét trong 4 trận ra quân đầu tiên cho câu lạc bộ ở giải đấu hàng đầu châu Âu.

Kỷ lục này trước đó thuộc về Dimitar Berbatov, người ghi 4 bàn trong 2 trận đầu tiên sau khi gia nhập sân Old Trafford từ Spurs nhưng lại 'tịt ngòi' trong 2 trận tiếp theo. Berbatov cũng lập cú đúp trên đất Đan Mạch trong chiến dịch đầu tiên tại châu Âu với Man United, gây ấn tượng ở chiến thắng 3-0 trước Aalborg.

Minh Tuấn | 05:07 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục