'Rashford chỉ cần được yêu thương...'

01:29 Chủ nhật 09/12/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo sinh năm 1997 đã chơi tuyệt vời, và anh xứng đáng là 'mad dog' như những gì Jose Mourinho từng ca ngợi sau trận hoà Southampton.

Ở trận đấu với Fulham vào tối qua, Marcus Rashford đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp từ bên phía cánh trái theo hướng tấn công của Man Utd. Ngoài ra, anh còn là người trực tiếp khiến André-Frank Zambo Anguissa phải nhận thẻ đỏ trong hiệp hai.

'Rashford chỉ cần được yêu thương...' - Bóng Đá

 Rashford chơi rất hay ở trận gặp Fulham.

Chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo 21 tuổi, chuyên gia dự đoán tỉ số Mark Lawrenson đã rất hài lòng, ông chia sẻ trên BBC Radio 5 Live: "Đó là cú dứt điểm ngọt ngào từ góc hẹp. Thủ môn Rico đã đoán được một chút nhưng trái bóng đi quá nhanh và mạnh. Rashford chỉ cần được yêu thương...".

Tuần trước, khi Man Utd bị Southampton cầm chân với tỉ số 2-2, huấn luyện viên Jose Mourinho đã rất tức giận và nói thẳng rằng đội bóng của ông thiếu đi những chú 'chó điên' ngoại trừ Rashford. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tuyên bố cậu học trò chơi bóng cho đến khi kiệt sức mới thôi.

Sau đó, Quỷ đỏ có vẻ đã chơi khởi sắc hơn ở cuộc đụng độ với Arsenal cách đây vài ngày, và bây giờ họ tiếp tục trỗi dậy khi đánh bại Fulham với tỉ số 4-1 cũng trên sân nhà Old Trafford. Man Utd bây giờ tạm vươn lên vị trí thứ 6 với 26 điểm, hơn Everton 3 điểm.

Vũ Quang Toản | 00:40 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục