Rashford bất ngờ khi gặp lại cựu thần đồng M.U

12:44 Chủ nhật 25/06/2023

TinTheThao.com.vnAngel Gomes tình cờ gặp lại một người bạn cũ ở Manchester United, một việc không thường xảy ra sau khi anh rời M.U.

 

Gomes đã gặp lại Marcus Rashford. Hơn Gomes 3 tuổi, anh là người mà các cầu thủ học viện luôn ngưỡng mộ và sẵn sàng nhận lời khuyên.

Giống như nhiều người khác, Rashford có vẻ hơi ngạc nhiên khi Gomes, từng là một trong những tiền vệ tấn công nổi tiếng của tuyển trẻ Anh, hiện đang hoạt động như một tiền vệ kiến thiết lùi sâu.

Lionel Messi appears to break shirt swap rule for ex-Man Utd youngster Angel Gomes - Bóng Đá

 Gomes từng rất được kỳ vọng ở M.U.

Gomes kể với Daily Mail: "Thật buồn cười. Marcus đã hỏi, 'Cậu không thấy nó nhàm chán sao? Cậu không thể tấn công'. Tôi đã nói rằng không, tôi không, nhưng nếu tôi có tốc độ và các điểm mạnh của anh ấy thì tôi sẽ chán! Dù bạn có tin hay không, anh ấy đã từng là số 6 trong một thời gian ngắn, một vài trận đấu dành cho lứa tuổi U15 hoặc 16."

Angel Gomes từng là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của lò đào tạo Quỷ đỏ và đã được ra mắt dưới thời Jose Mourinho, tuy nhiên anh đã bất ngờ rời đi vào năm 2020. Khi đó anh cho biết M.U đã đưa ra những đề nghị hấp dẫn nhưng anh muốn ra đi để phát triển sự nghiệp.

Thanh Vũ | 11:46 25/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục