Raphinha phá vỡ im lặng sau hành động gây sốc

16:56 Thứ sáu 17/02/2023

TinTheThao.com.vnChân chạy cánh người Brazil tỏ ra nóng nảy và thiếu kiềm chế khi bị thay ra ở hiệp 2 trận đấu giữa Barcelona và Man United.

 

Raphinha là một trong những ngôi sao gây ấn tượng ở trận hòa 2-2 giữa Barcelona và Man United. Chân chạy cánh người Brazil in dấu giày trực tiếp vào cả hai bàn thắng của đội chủ sân Nou Camp. 

Phút 50, Raphinha kiến tạo cho Marcos Alonso mở tỷ số trận đấu từ quả đá phạt góc. Phút 76, cựu cầu thủ Leeds United trực tiếp ghi bàn với pha tạt bóng hiểm hóc đi thẳng vào lưới David de Gea.

Phút 83, Xavi Hernandez có quyết định bất ngờ khi tung Ferran Torres vào sân thay thế Raphinha. Ngôi sao người Brazil tỏ ra không hài lòng và có hành động đấm liên tục vào ghế ngồi của Alonso khi ra ngoài đường pitch.

Raphinha apologises for furious reaction after being subbed off in Manchester United clash - Bóng Đá

Raphinha có hành động thiếu kiềm chế. 

Chia sẻ trên báo chí, Raphinha đã đưa ra lời xin lỗi sau hành động thiếu kiềm chế của mình. "Tôi đã có buổi nói chuyện với HLV trưởng sau trận đấu. Tôi cũng đưa ra lời xin lỗi đến mọi người," ngôi sao 26 tuổi phát biểu.

"Tôi gửi lời xin lỗi đến HLV, Ferran, người thay thế vị trí của tôi, đội bóng và các CĐV. Có những thời điểm chúng tôi muốn ra sân để giúp đội giành chiến thắng. Chúng ta đều là con người và khó lòng kiểm soát cảm xúc ở những khoảnh khắc nhất định. Tôi đã phạm sai lầm và sẽ không để kịch bản đó lặp lại lần nào nữa".

Anh Nguyễn | 16:26 17/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục