Ranieri gọi Kante là "kẻ thù"

09:54 Thứ ba 20/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Claudio Ranieri muốn Kante trở về sân King Power trong vòng tay chào đón của các CĐV Leicester, rồi sau đó "đường ai nấy đi" trước trận đấu với Chelsea rạng sáng mai.

Kante-va-Ranieri

 Kante và ông Ranieri thuở còn "mặn nồng" ở Lecicester. Ảnh: Internet.

Leicester City của HLV Ranieri đã sẵn sàng tiếp Chelsea trên sân nhà lúc 1h45 (giờ Việt Nam) trong khuôn khổ Vòng 3 Cúp Liên Đoàn Anh. Dù Kante ra đi hồi mùa hè sau tiếng gọi từ Chelsea, ông Ranieri vẫn dành tình cảm đặc biệt cho anh. Ông kêu gọi các CĐV hãy chào đón Kante 1 cách nồng nhiệt nhất.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, HLV đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh cho biết: "Tôi muốn dành cho Kante sự chào đón nồng hậu và tôi chắc rằng các CĐV cũng sẽ làm điều đó. Không ai có thể quên công lao của cậu ta trong chức vô địch mùa rồi. Tôi rất vui nếu các CĐV dành cho Kante những tràng pháo tay trước trận rồi sau đó cậu ấy sẽ là kẻ thù của chúng ta."

"Kante rất quan trọng với chúng tôi thậm chí hơn cả Chelsea vì họ còn có những cầu thủ giỏi khác," ông Ranieri bình luận thêm.

HLV Ranieri vẫn may mắn khi có sự phục vụ của Jamie Vardy và Riyad Mahrez dù Kante ra đi. Ông cũng không quên cảm ơn 2 cầu thủ này: "Các CĐV cần biết rằng rất khó để các cầu thủ từ chối lời mời của các ông lớn. Vậy nên, tôi rất biết ơn Vardy và Mahrez vì đã ở lại CLB."  

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục