Ramsey vô tình làm lộ áo đấu của Arsenal mùa giải tới

15:38 Thứ tư 20/05/2015

Trong một khoảnh khắc sơ suất, tiền vệ Aaron Ramsey vô tình làm lộ “bộ cánh” thi đấu trên sân nhà của Arsenal mùa giải 2015-2016.

Ở một đoạn clip (hiện đã bị xóa) được đăng tải trên trang chủ của Arsenal mới đây, tiền vệ Aaron Ramsey khiến nhiều nhiều fan cảm thấy ngạc nhiên khi anh mặc một bộ áo đấu mới hoàn toàn khác so với các đồng đội.

Cụ thể, điều khác biệt dễ dàng nhận thấy nhất chính là thiết kế ở phần vai áo. Trong khi chiếc áo mà các ngôi sao Arsenal đang mặc có màu đỏ thì Ramsey lại khoác trên mình chiếc áo có phần vai màu trắng hoàn toàn.

Ramsey (khoanh tròn) mặc áo đấu mùa giải tới của Arsenal? Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, trong khi mẫu áo đấu mùa giải 2014-2015 có một khoảng trắng rộng, kéo từ phần ngực áo xuống tới hết phần bụng và bao quanh đó là màu đỏ thì chiếc áo mà Ramsey mặc lại có màu đỏ hoàn toàn ở thiết kế này. Điều đó cũng khiến logo Fly Emirates từ màu đen thành màu trắng để làm nổi lên trên chiếc áo.

Chứng kiến điều này, rất nhiều CĐV Arsenal cho rằng, bộ cánh mà Ramsey khoác trên người chính là mẫu áo đấu của Arsenal mùa giải tới. Dù hình ảnh trông hơi mờ song cũng đủ để các fan hâm mộ The Gunners nhận ra sự khác biệt giữa bộ đồ mà tiền vệ 24 tuổi đang mặc so với các đồng đội.

Hình ảnh được cho là mẫu áo đấu mới của Arsenal và chiếc áo mùa giải này. Ảnh: Internet.

Thậm chí, một fan hâm mộ Pháo thủ có nickname là Arsenal Fixture News còn đăng tải một bức ảnh so sánh giữa mẫu áo đấu được cho là áo sân nhà của Arsenal mùa giải tới và bộ trang phục hiện tại mà các ngôi sao The Gunners đang mặc lên mạng xã hội Twitter. Bên cạnh đó, tài khoản này còn chú thích: “Bây giờ đoạn clip đã bị xóa rồi! Nhưng Arsenal TV đã vô tình hé lộ mẫu áo mùa tới trên sân nhà.”

Hiện tại, cả Arsenal lẫn hãng dụng cụ thể thao Puma (nhà tài trợ áo đấu cho Arsenal) vẫn chưa đưa ra bình luận gì cho vụ việc này. Tuy nhiên, đã có rất nhiều CĐV Pháo thủ khẳng định rằng, đây chính là mẫu áo đấu của đội nhà mùa giải 2015-2016. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đặt ra câu hỏi, tại sao Ramsey lại mặc mẫu áo mới quá sớm?

Quốc Bảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục