Ramos 'nổi điên': Tôi chưa từng nói Ronaldo không cần chạy!

15:46 Chủ nhật 05/03/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ đội trưởng của Real Madrid tỏ ra bức xúc với thông tin mới đây được báo giới đưa ra có liên quan đến anh và siêu sao của đội bóng - Cristiano Ronaldo.

Trước khi cuộc đối đầu với Eibar ngày hôm qua (4/3), báo giới Tây Ban Nha đưa tin về việc trung vệ Sergio Ramos cho rằng người duy nhất tại Real Madrid không cần phải chạy là Cristiano Ronaldo vì siêu sao người Bồ đã có những đóng góp không nhỏ cho đội bóng bằng những bàn thắng.

Ramos 'nổi điên': Tôi chưa từng nói Ronaldo không cần chạy! - Bóng Đá

 Ramos nổi cáu với thông tin từ báo giới. Ảnh: AS

Cụ thể, theo tờ MARCA, sau khi chứng kiến các đồng đội tập luyện chưa tập trung, Ramos đã lên tiếng khích lệ, tạo động lực cho các ngôi sao của Real Madrid khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng. Ngoài ra, MARCA cũng cho hay Ramos chỉ ra một ngoại lệ duy nhất, 'người không cần phải chạy' là Cristiano Ronaldo - siêu sao số 1 trên hàng công của đội bóng.

Tuy nhiên, mới đây Ramos đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn ý kiến nói trên, anh tỏ ra rất bức xúc trước báo giới và khẳng định chưa từng phát biểu những lời lẽ như vậy: "Tôi không hề nói Ronaldo không cần phải chạy! Ở đây ai cũng phải tập luyện, chúng tôi bình đẳng như nhau. Bạn có thể thấy trong trận đấu hôm qua. Các cầu thủ, nhất là những người ít được ra sân đều rất khao khát. Họ muốn giúp đội bóng giành danh hiệu."

Bình An - Thể thao Việt Nam | 15:45 05/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục