Ralf Rangnick lý giải việc giữ nguyên đội hình Man Utd vs Crystal Palace

20:37 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu đầu tiên dẫn dắt Man Utd, HLV Ralf Rangnick đã dùng một đội hình không thay đổi so với trận thắng Arsenal 3-2 tại Old Trafford vào giữa tuần.

Dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Michael Carrick, Man Utd đã ngược dòng để đánh bại Arsenal. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của Carrick cùng Quỷ đỏ, trước khi nhường lại vị trí cho Rangnick.

RANGNICK EXPLAINS TEAM SELECTION - Bóng Đá

 Rangnick tin tưởng vào Man Utd.

Phát biểu trước truyền thông, Rangnick giải thích về đội hình xuất phát của mình: "Ồ, đội hình đã thắng Arsenal, họ đã làm rất tốt, đặc biệt là trong hiệp hai và vì mọi người đã hoàn toàn sung sức và đã hồi phục, nên đối với tôi, không có lý do gì để thay đổi đội hình xuất phát."

Khi được hỏi về thông điệp của ông gửi đến các cầu thủ hôm nay, vị chiến lược gia người Đức nói thêm: "Tôi muốn họ biết rằng ngoài việc kiểm soát bóng, đội hình và chiến thuật, thì đây vẫn là một trận đấu, họ cần tận hưởng nó. Bạn cần phải có năng lượng, bạn cũng đã thấy điều đó trước Arsenal. Cuối cùng, họ muốn giành chiến thắng. Họ đã đầu tư rất nhiều tâm sức vào đó và sự ủng hộ đông đảo của người hâm mộ chắc hẳn cũng là một lợi thế cho chúng tôi ngày hôm nay."

Một vài cái tên đáng chú ý vắng mặt trong đội hình hôm nay là Jesse Lingard và Anthony Martial. Rangnick xác nhận rằng cả hai đều không có mặt sau khi "cảm thấy đau" trong buổi tập ngày hôm qua.

Đội hình ra sân:

MU: De Gea; Dalot, Maguire (c), Lindelof, Telles; McTominay, Fred; Sancho, Fernandes, Rashford; Ronaldo.

Dự bị: Henderson; Bailly, Jones, Wan-Bissaka, Matic, van de Beek, Mata, Greenwood, Elanga.

Crystal Palace: Guaita; Clyne, Tomkins, Guehi, Mitchell, Kouyate, Schlupp, Gallagher, Ayew, Benteke, Zaha (c).

Dự bị: Butland; Kelly, Riedewald, Milivojevic, Hughes, Eze, Olise, Mateta, Edouard.

Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Minh Tuấn | 20:07 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục