Rafal Janas: Hà Nội FC thắng xứng đáng

20:09 Thứ năm 07/12/2023

Trợ lý HLV Rafal Janas của Urawa Red Diamonds bày tỏ sự tiếc nuối nhưng thừa nhận Hà Nội FC thắng xứng đáng.

Hà Nội FC đã có chiến thắng quả cảm 2-1 trước các nhà ĐKVĐ AFC Champions League, Urawa Red Diamonds tại lượt trận cuối vòng bảng. 2 người ghi bàn cho đại diện Việt Nam là Đào Văn Nam (53') và Phạm Tuấn Hải (87'), trong khi đó Bryan Linssen là cái tên chọc thủng lưới Nguyễn Văn Hoàng ở hiệp 2.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau thất bại, trợ lý HLV Rafal Janas của Urawa Red Diamonds thừa nhận Hà Nội FC đã thi đấu khác so với trận lượt đi thua 0-6 và xứng đáng giành chiến thắng.

Bị Hà Nội FC loại khỏi AFC Champions League, HLV Urawa Red Diamonds nói gì? - Bóng Đá

 Urawa Red Diamonds xin lỗi người hâm mộ sau thất bại trước Hà Nội FC. Ảnh: AFC.

"Urawa đã không có khởi đầu tốt nhất. Đây là lần thứ 2 trong mùa này chúng tôi thua sau khi đá hỏng phạt đền. Sang hiệp 2, đội chơi tốt hơn, bằng chứng là bàn gỡ hòa. Sau đó, chúng tôi có thêm 2-3 cơ hội nữa nhưng tiếc là các tiền đạo không thể tận dụng được," vị trợ lý người Ba Lan tiếc nuối.

"Trước trận đấu, tôi đã nói với các cầu thủ rằng Hà Nội FC sẽ rất khác sau trận lượt đi và thực tế là vậy. Họ đã có những cải thiện về đội hình và điều đó đủ để giành chiến thắng."

"Toàn đội đã xem nhiều video về Hà Nội FC trước trận và tôi không muốn bào chữa nhưng có những yếu tố ngoài chuyên môn như tinh thần, tâm lý đã ảnh hưởng đến các cầu thủ vì đội phải trải qua lịch thi đấu dày đặc. Tuy nhiên đó không phải là lý do bào chữa cho thất bại này. Hà Nội đã thi đấu cố gắng và họ xứng đáng giành chiến thắng," ông Rafal Janas nhấn mạnh.

Trong khi đó, HLV Lê Đức Tuấn bày tỏ sự vui mừng: "Chúng tôi vui mừng với chiến thắng này. Hà Nội đã chơi hết mình để đưa hình ảnh đẹp của bóng đá Việt Nam ra châu Á. Công sức của toàn đội đã được đền đáp. Tôi cũng muốn cảm ơn các cầu thủ của mình."

Nam Thành | 19:11 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục