Rafael Nadal cảm ơn Novak Djokovic vì đóng góp vào quỹ từ thiện COVID-19 của mình

01:22 Chủ nhật 05/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnRafael Nadal vừa gửi lời cảm ơn chân thành dành cho Novak Djokovic vì đã đóng góp vào quỹ từ thiện giúp đỡ những người khó khăn bởi đại dịch COVID-19 đang hoành hành tại Tây Ban Nha.

Tây Ban Nha là 1 trong những nước chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch COVID-19 (Virus Corona). Tới hết ngày 04/04 theo ghi nhận từ WHO, đã có hơn 11 nghìn người tử vong trong số hơn 124 nghìn người nhiễm bệnh.

Nadal-Nole-01

Rafael Nadal (phải) và Novak Djokovic.

Mọi hoạt động kinh tế, thể thao, văn hóa, giải trí,... bị đình trệ và quần vợt cũng không phải ngoại lệ. Trước tình hình đó, không ít ngôi sao quần vợt đã có những nghĩa cử cao đẹp để giúp đỡ những nạn nhân chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Là 1 trong những tay vợt xuất sắc nhất lịch sử Tây Ban Nha, Rafael Nadal đã lập một quỹ từ thiện như thế. Và với vị thế của mình, tay vợt 33 tuổi nhận được nhiều sự hưởng ứng trong đó có đương kim số 1 thế giới Novak Djokovic.

Và trước hành động hưởng ứng của đồng nghiệp, ông vua sân đất nện đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Novak Djokovic.

"Xin chân thành cảm ơn @djokernole [Novak Djokovic] vì đã đóng góp cho chiến dịch #nuestramejorvictoria nhằm giúp đỡ những người gặp khó khăn trong cuộc chiến chống virus Corona." Đoạn Tweet của Nadal.

Được biết chiến dịch này do Rafael Nadal cùng siêu sao bóng rổ Pau Gasol và huyền thoại Barcelona Andres Iniesta sáng lập.

Hiện như mọi sự kiện thể thao khác, các giải đấu quần vợt đã được hoãn hoặc hủy bỏ và chưa có dấu hiệu sẽ sớm khởi động lại. Các tay vợt hàng đầu đang khuyến khích mọi người tuân thủ các khuyến cáo của chính phủ và cách ly xã hội tại nhà.

Nam Thành | 01:05 05/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục