Giữa đại dịch COVID-19, Roger Federer và vợ quyên hơn 1 triệu đô làm từ thiện

00:26 Thứ năm 26/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnRoger Federer và vợ vừa quyên góp 1 triệu Franc Thụy Sĩ (tương đương 1,02 triệu đô la Mỹ) để giúp đỡ các gia đình dễ tổn thương bởi đại dịch COVID-19 (Coronavirus) tại Thụy Sĩ.

Đại dịch COVID-19 đang diễn biến cực kỳ khó lường trên toàn thế giới. Và đứng trước thiệt hại khủng khiếp bởi chủng virus mới, nhiều ngôi sao trong làng thể thao đã đứng lên vận động hoặc trực tiếp quyên góp giúp đỡ cơ quan chức năng và các nạn nhân bị ảnh hưởng.

Roger-01

Roger Federer và vợ kêu gọi sự tương thân tương ái trước đại dịch COVID-19.

Mới đây, đến lượt vợ chồng Roger Federer thực hiện nghĩa cử cao đẹp này. Cụ thể, huyền thoại đương thời của làng quần vợt thế giới đã cùng vợ quyên góp 1 triệu Franc Thụy Sĩ (tương đương 1,02 triệu USD) để giúp đỡ những gia đình bị ảnh hưởng bởi Coronavirus tại Thụy Sĩ.

Chia sẻ trên Instagram, tay vợt 38 tuổi người Thụy Sĩ chia sẻ: "Đây là thời gian thử thách cho tất cả mọi người và sẽ không ai bị bỏ lại phía sau."

"Mirka và tôi đã quyết định quyên góp 1 triệu Franc Thụy Sĩ cho các gia đình dễ bị tổn thương nhất ở Thụy Sĩ."

"Đóng góp của chúng tôi chỉ là 1 sự khởi đầu. Chúng tôi hy vọng rằng những người khác có thể tham gia hỗ trợ nhiều gia đình đang cần giúp đỡ hơn."

"Cùng nhau chúng ta có thể vượt qua cuộc khủng khoảng này! Giữ gìn sức khỏe nhé mọi người!"

Được biết, Thụy Sĩ đã có hơn 8 nghìn trường hợp được xác nhận dương tính với COVID-19 cùng 66 nạn nhân đã tử vong. Chính quyền địa phương đã ban bố tình trạng khẩn cấp, hạn chế đi lại và cấm tụ tập trên 5 người ở nơi công cộng với các hình phạt nghiêm khắc cho người vi phạm.

Nam Thành | 00:00 26/03/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục