Radu Dragusin: "Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực"

09:29 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tân binh Radu Dragusin đã có cuộc phỏng vấn với đội ngũ truyền thông.

Cách đây vài giờ, Tottenham Hotspur đã công bố tân binh Radu Dragusin trên trang chủ của câu lạc bộ. Ngôi sao 21 tuổi gia nhập Gà trống từ Genoa, với mức phí khoảng 30 triệu euro và có thời hạn hợp đồng đến năm 2030.

Dragusin vui mừng nói về việc được chuyển đến Premier League thi đấu: “Tôi có thể nói rằng quyết định gia nhập Tottenham là một bước tiến lớn nhất cho sự nghiệp của tôi, ngay từ khi tôi nghe được các thông tin về việc họ muốn chiêu mộ tôi."

“Tôi cũng biết rằng câu lạc bộ có những người hâm mộ rất cuồng nhiệt, họ cũng có đội ngũ nhân viên và những cầu thủ tuyệt vời nên tôi rất mong đợi được tham gia. Điều này là không thể tin được. Tôi không thể tưởng tượng được tất cả điều này và tôi rất mong đợi được gặp mọi người.

Radu Drăgușin: “I can say that all my dreams came true” - Bóng Đá

Dragusin sẽ mặc áo số 6 tại Spurs.

"Tôi sẵn sàng cho thách thức mới. Tôi luôn thích giải đấu này với sự tầm cỡ và tính chất quyết liệt của nó. Tôi nghĩ rằng đây là một giải đấu thực sự tốt để phát triển và kéo dài sự nghiệp của mình. Tôi thực sự hạnh phúc được ở đây, tôi rất hồi hộp và không thể chờ đợi để vào sân thi đấu."

Chuyển đến Juventus khi mới 16 tuổi vào năm 2018, Dragusin sẽ có cơ hội tái hợp với các người đồng đội cũ như Rodrigo Bentancur và Dejan Kulusevski ở sân Tottenham Hotspur.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 08:31 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục