Rắc rối chuyển nhượng, EPL có thể thảo luận lại về ''deadine day''

11:40 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnThời hạn chuyển nhượng mùa hè khác biệt giữa nước Anh và châu Âu có thể gây ra những phiền toái.

Tại Anh, kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 đã đóng cửa với 2 giải đấu hàng đầu Premier League và Championship lúc 5 giờ chiều ngày 8/8, chỉ hơn 24 giờ trước khi trận đấu khai mạc mùa giải 2019/20 khởi tranh. Tuy nhiên, trên khắp châu Âu, các CLB vẫn có thể mua bán cho đến ngày 02/09, dẫn đến những đồn đoán liên tục xung quanh một số cầu thủ đang thi đấu tại Xứ sở Sương mù. Đối với một số CLB, điều này gây ra phiền toái không nhỏ trong những tuần đầu của chiến dịch.

Do đó, Sky Sports thông tin rằng một số CLB đang rất muốn thảo luận về việc thay đổi hạn chót chuyển nhượng trong cuộc họp định kỳ vào ngày 12/9. Mặc dù vậy, một cuộc bỏ phiếu chính thức về vấn đề này khó có thể diễn ra cho đến tháng 11 hoặc sang năm mới 2020.

Premier League clubs including Wolves and Aston Villa to discuss transfer window changes - Bóng Đá

Sự khác biệt về thời hạn chót chuyển nhượng ở Anh và châu Âu gây rắc rối cho một số CLB.

Năm 2017, 14 đội bóng đã bỏ phiếu ủng hộ thay đổi thời hạn chuyển nhượng của Premier League, nhưng Manchester City, Manchester United, Crystal Palace, Watford và Swansea City đã bỏ phiếu chống, trong khi Burnley bỏ phiếu trắng.Theo quy định của Premier League, mọi quyết định thay đổi thể thức phải nhận được tối thiểu 11 phiếu ủng hộ từ các đội bóng, nhưng con số đó đã được nâng lên 14 bắt đầu từ cuộc bỏ phiếu năm 2017. Được biết, Liên đoàn Bóng đá Thế giới FIFA sẽ ưu tiên hơn một hạn chót chuyển nhượng duy nhất trên toàn châu Âu.

Rắc rối mới nhất liên quan đến vấn đề này đã phát sinh ở Liverpool, khi đội bóng này bị người đại diện của sao trẻ Bobby Duncan cáo buộc cố tình từ chối tất cả các đề nghị hỏi mượn cầu thủ này. Phía Liverpool cũng đã có phản hồi chính thức về vụ việc.

Nhìn lại những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea ở đấu trường Champions League:

Ngọc Bách | 10:01 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục