Ra mức giá khó tin, Arsenal khiến "kẻ nổi loạn" chôn chân tại Emirates

18:50 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnArsenal vừa chốt mức giá để bán ngôi sao người Thụy Sĩ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Trong những ngày gần đây, truyền thông Anh liên tục đăng tải thông tin liên quan đến tiền vệ thất sủng thuộc biên chế Arsenal, Granit Xhaka. Ngôi sao người Thụy Sĩ luôn được HLV tiền nhiệm Unai Emery tin dùng kể từ đầu mùa giải, thậm chí ông còn trao cho Xhaka chiếc băng đội trưởng của Pháo thủ.

Tuy nhiên cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp mà cựu cầu thủ Basel thể hiện trong trận hòa 2-2 giữa đội nhà và Crystal Palace đã khiến anh không còn giữ được chỗ đứng trong đội một. Để thoát khỏi tình cảnh hiện tại, Xhaka đã chọn cách liên hệ để chuyển đến Hertha Berlin chơi bóng vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Arsenal want €40m for Xhaka - Bóng Đá

 Xhaka đang trên đường rời khỏi Arsenal.

Được biết, ngôi sao người Thụy Sĩ và đại diện đến từ Bundesliga đang rất tích cực trong quá trình thương thảo, hầu như họ đã dàn xếp xong mọi thỏa thuận cá nhân, giờ đây họ chỉ còn chờ đến ngày thị trường chuyển nhượng mở cửa để hoàn tất thủ tục.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Sky Italy, thương vụ này đang xảy ra một số trục trặc khi phía Arsenal yêu cầu mức giá lên đến 40 triệu cho Xhaka, trong khi đó Hertha Berlin chỉ sẵn sàng chi ra khoản tiền 35 triệu euro. Với động thái đến từ đội chủ sân Emirates, nhiều khả năng hai CLB sẽ mất thêm một khoảng thời gian đàm phán nữa mới có thể chốt hạ xong tương lai ngôi sao 27 tuổi.

Xem màn trình diễn của Xhaka tại Basel:

Trường Sơn | 17:52 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục