Quyết mua Toney, Arsenal hy sinh 4 sao lớn

17:54 Thứ sáu 10/11/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, Arsenal cần phải huy động một khoản tiền đáng kể để tài trợ cho việc chiêu mộ Ivan Toney.

Chân sút chủ lực của Brentford, Toney vẫn đang chấp hành lệnh cấm thi đấu 8 tháng vì vi phạm quy tắc cá cược của Hiệp hội bóng đá. Ngôi sao Tam sư sẽ trở lại vào giữa tháng Giêng, và với tài năng của mình, anh sẽ được nhiều CLB săn đón, đặc biệt là Arsenal.

Arsenal 'need to sell' several top players to fund Ivan Toney transfer - Bóng Đá

 Arteta sẽ chơi lớn vì Toney.

Theo Sky Sports, Brentford đang yêu cầu mức phí 100 triệu bảng cho Toney và muốn giữ anh ấy ít nhất trong phần còn lại của mùa giải. Theo đó, Arsenal sẽ cần phải bán cầu thủ trước mua, bởi các quy định của Luật công bằng tài chính.

Mùa hè 2023, Pháo thủ đã chi tiêu mạnh tay để đưa về Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber. Giờ đây, họ cần huy động một khoản tiền đáng kể để tài trợ cho việc ký hợp đồng với Toney vào tháng Giêng.

Trung vệ Jakub Kiwior (định giá 25 triệu euro) và tiền vệ phòng ngự Thomas Partey (35 triệu euro) đều có thể trở thành vật tế thần. Thủ môn Aaron Ramsdale (30 triệu euro) có thể rời khỏi Emirates khi không thể cạnh tranh được với David Raya. Emile Smith Rowe (30 triệu euro) cũng có thể tìm đường ra đi để có cơ hội ra sân nhiều hơn nữa.

Minh Tuấn | 16:56 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục