Quyết mua lại Man Utd, tỉ phú Singapore tìm cách đẩy Mourinho 'ra đường'

05:56 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnPhải thừa nhận Man Utd đang có khởi đầu nghèo nàn trong mùa này.

Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng của HLV Jose Mourinho chỉ mới có 7 điểm khi để thua đến 3 sau 8 trận. Ở League Cup, họ đã bị loại bởi đội bóng hạng dưới Derby Country.

HLV Mourinho đang đối mặt với tương lai bất định. Người đặc biệt cũng không giấu được sự thất vọng lẫn tức giận trước làn sóng những người muốn Man Utd sa thải ông.

Quyết mua lại Man Utd, tỉ phú Singapore tìm cách đẩy Mourinho 'ra đường' - Bóng Đá

 Peter Lim và Mourinho ở Singapore 2 năm trước.

Và Eladio Parames, một bạn thân của Mourinho hé lộ thông tin rằng tỷ phú người Singapore là Peter Lim đang cố gắng đẩy vị chiến lược gia này ra khỏi Old Trafford trước khi đàm phán mua lại Man Utd. Peter Lim tin rằng mọi thứ sẽ suôn sẻ hơn cho ông nếu Mourinho không còn dẫn dắt Quỷ đỏ.

Parames cho biết trên tờ Record của Bồ Đào Nha: "Người đàn ông lắm tiền từ Singapore đang quản lý, kiểm soát và hỗ trợ chiến dịch sa thải Jose Mourinho. Họ cố gắng làm mất uy tín Mourinho và sau đó là mua lại CLB."

Peter Lim là một doanh nhân danh tiếng, là ông chủ của CLB Valencia, và giữ 50% cổ phần của đội bóng Salford cùng với thế hệ 92 huyền thoại của Man Utd bao gồm Ryan Giggs, Paul Scholes, Nicky Butt, Gary và Phil Neville.

Chiến thuật của Jose Mourinho tại Man Utd:

Minh Tuấn | 05:07 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục