Quyết định xuất sắc của Luis Enrique

23:33 Thứ năm 18/04/2024

HLV Luis Enrique đã hoàn toàn sáng suốt khi bố trí tài năng người Pháp trong đội hình xuất phát.

 - Bóng Đá

 Hành quân đến Camp Nou trong khuôn khổ trận lượt về tứ kết Champions League, Paris Saint-Germain đã sớm phải nhận "gáo nước lạnh" với bàn thắng mở tỷ số của Raphinha ở phút 12.

 - Bóng Đá

 Những phút tiếp theo, các học trò của HLV Luis Enrique tỏ ra hoàn toàn bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng, nhưng tấm thẻ đỏ của Ronald Araujo đã giúp họ nhanh chóng xoay chuyển được tình thế.

 - Bóng Đá

 Kết thúc hiệp một, đại diện đến từ nước Pháp đã có thể quân bình tỷ số nhờ pha lập công đến từ Ousmane Dembele. 

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, các cầu thủ Barcelona thực sự sụp đổ về mặt tinh thần và phải đón nhận thêm 3 bàn thua nữa.

 - Bóng Đá

 Tuy không ghi bàn, nhưng dễ dàng khẳng định Bradley Barcola đã đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong chiến thắng của PSG.

 - Bóng Đá

 Cần biết, chính sự lắt léo của Barcola đã khiến Araujo buộc phải thực hiện một tình huống phạm lỗi nguy hiểm và rời sân, trực tiếp tạo ra bước ngoặt cho trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Không ai khác, vẫn là Barcola đã tỏa sáng với tình huống kiến tạo dành cho Dembele quân bình tỷ số, tạo nên tiền đề cho màn ngược dòng ngoạn mục của PSG.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, chân sút 21 tuổi còn đặc biệt gây ấn tượng với 3 cú sút, 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 5 lần thắng tranh chấp tay đôi và 2 nỗ lực rê bóng qua người thành công. 

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, Barcola đã không được đá chính ở trận lượt đi, nhưng sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở hiệp hai thì anh đã lập tức trở thành một "mũi khoan" nguy hiểm trên hàng công của PSG.

 - Bóng Đá

 Và rõ ràng, Enrique đã hoàn toàn sáng suốt khi đặt niềm tin vào Barcola và điền tên anh vào đội hình xuất phát ở trận lượt về. 

Huỳnh Phong | 23:03 18/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục