"Quên Lukaku đi! Hãy lo lắng về cậu bé này - người sẽ hủy diệt mọi đội bóng"

06:39 Thứ năm 03/01/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville đã dành lời khen ngợi đặc biệt tới một cầu thủ của Manchester United.

Ole Gunnar Solskjaer đích thị là vị cứu tinh của Man United. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn lên nắm quyền dẫn dắt Quỷ đỏ, chiến lược gia người Na Uy đã giúp đội chủ sân Old Trafford lột xác toàn diện về mọi mặt.

Ở trận đấu thuộc vòng 21 Premier League, Man United tiếp tục có chiến thắng trước Newcastle. Romelu Lukaku vào sân từ ghế dự bị ghi bàn mở tỷ số trước khi Marcus Rashford ấn định thắng lợi 2-0. 9 trận gần nhất, Rashford ghi được 5 bàn, đóng góp 5 pha kiến tạo. Cựu danh thủ Gary Neville không ngớt lời khen ngợi Rashford.

 Rashford được khen ngợi đặc biệt.

Chia sẻ trên BBC, Gary Neville cho hay: "Rashford chơi ở vai trò tiền đạo cắm thật tuyệt vời. Tôi yêu cậu ấy từng chút một. 150 trận ở tuổi 21, tiềm năng là rất lớn. Đó thực sự là bước tiến xa đến nơi mà cậu ấy sẽ là một cầu thủ hàng đầu.

Mọi người sẽ nói về Romelu Lukaku và cái cách mà anh ấy sẽ trở lại đội hình Man United. Thế nhưng đừng lo lắng về điều đó, hãy lo lắng về cậu bé này - người sẽ hủy diệt mọi đội bóng. Rashford đã khiến hàng thủ Newcastle vất vả cả đêm và xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận."

Video tài năng của Marcus Rashford:

Tiểu Lam | 06:32 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục