Queens Park Rangers phủ nhận ý định hỏi mua Berbatov

11:30 Thứ tư 01/08/2012

HLV trưởng Mark Hughes của CLB Queens Park Rangers (QPR) vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn rằng đội bóng của ông đang có ý định hỏi mua tiền đạo Dimitar Berbatov của Manchester United.

Theo Sky Sports, thì Manchester United đang có định để Berbatov rời khỏi Old Trafford với giá 5 triệu Bảng sau khi anh không thể tìm được vị trí chính thức trước sự cạnh tranh của các tiền đạo trẻ trung hơn như Danny Welbeck và Javier Hernandez.

Queens Park Rangers là một trong những đội bóng được cho là rất quan tâm đến tài năng của Berbatov, người đã cập bến Old Trafford cách đây 4 năm với mức giá chuyển nhượng lên đến 30,75 triệu Bảng từ Tottenham.

Liệu Berbatov có thể rời Old Trafford trong mùa hè này? Ảnh: Internet.

Tuy nhiên Hughes đã chính thức phủ nhận những tin trên, khi được phỏng vấn bởi Sky Sports New sau khi QPR thi đấu giao hữu với Wycombe.

"Có rất nhiều cái tên đang được mọi người nghĩ tới, nhưng thực sự (Berbatov) là một cái tên mà tôi hoàn toàn chưa hề nghĩ đến", Mark Hughes nói.

"Vào thời điểm này, có nhiều cầu thủ được liên hệ trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng chúng tôi thích tập trung hoàn tất công việc của mình trước khi thông báo chúng".

Tương lai của tiền đạo người Bulgaria cho đến lúc này vẫn là một dấu hỏi. Ngoài QPR, đã có một số câu lạc bộ khác được đồn là muốn có chữ ký của anh, như Galatasaray hay Milan. Tuy nhiên tất cả họ đều không muốn trả mức giá 5 triệu Bảng mà Quỷ Đỏ đưa ra.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục