Quang Hải về nước

09:07 Thứ năm 15/12/2022

7h sáng 15/12, Nguyễn Quang Hải cùng bạn gái Chu Thanh Huyền về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội).

 - Bóng Đá

 Quang Hải vội vàng về nhà để nghỉ ngơi chứ chưa hội quân ngay với tuyển Việt Nam sáng 15/12. Ảnh: Bảo Ngọc.

Quang Hải cùng bạn gái đi chuyến bay mang số hiệu VN0018, cất cánh từ sân bay Paris De Gaulle (Pháp) lúc 13h10 (giờ địa phương) ngày 13/12, trải qua hơn một ngày mới về đến Việt Nam.

Quang Hải và bạn gái làm thủ tục nhập cảnh tới 8h mới ra khỏi sân bay. Tại đây, cô Nguyễn Thị Cúc, mẹ Quang Hải, đã chờ sẵn. Tiền vệ tuyển Việt Nam lên xe cùng mẹ và cháu gái về nhà, nhưng bạn gái anh không đi cùng.

Trao đổi nhanh với Zing, Quang Hải cho biết anh sẽ về nhà để nghỉ ngơi trong sáng nay, chưa vội hội quân với tuyển Việt Nam. Có thể trong chiều cùng ngày, Hải sẽ lên tuyển tập trung sau.

Tuyển Việt Nam vừa thắng 1-0 ở trận giao hữu với Philippines trên sân Hàng Đẫy tối 14/12. HLV Park Hang-seo cho biết ông có trao đổi thường xuyên với Quang Hải và bảo cầu thủ này rất háo hức về dự AFF Cup 2022. Ông Park cũng rất cần sự đóng góp của Quang Hải trong giải đấu cuối cùng của mình trên cương vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam.

Trước khi về nước dự AFF Cup, Quang Hải đi tập huấn ở Thụy Sĩ cùng HLV thể lực riêng. Từ ngày sang chơi cho CLB Pau (Ligue 2), Quang Hải rất nỗ lực để cạnh tranh vị trí.

Về tập trung tuyển Việt Nam, Quang Hải có khoảng 7 ngày tập luyện trước trận ra quân bảng B AFF Cup 2022 trên sân của đội tuyển Lào.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 08:34 15/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục