Quang Hải tích cực tập luyện trước ngày ăn hỏi

18:58 Chủ nhật 31/12/2023

Một ngày trước lễ ăn hỏi, Nguyễn Quang Hải vẫn tích cực tập luyện cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam.

Theo dự kiến Nguyễn Quang Hải sẽ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Chu Thanh Huyền vào ngày mai 01/01/2024. Tuy nhiên, tiền vệ quê Đông Anh vẫn có mặt trong buổi tập chính thức đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ở lần hội quân trước thềm VCK Asian Cup 2023 ngày hôm nay 31/12. Được biết Quang Hải chỉ xin phép nghỉ 1 ngày 'lo việc cá nhân' và đã được HLV Philippe Troussier đồng ý.

Cách đây ít giờ, kênh truyền thông của Liên đoàn bóng đá Việt Nam có đăng tải đoạn video cho thấy Quang Hải và các đồng đội đang tích cực tập luyện. Cầu thủ thuộc biên chế Công An Hà Nội thể hiện sự hứng khởi trong suốt quá trình này.

Quang Hải tích cực tập luyện trước ngày ăn hỏi - Bóng Đá

 Quang Hải tích cực tập luyện trước ngày làm lễ ăn hỏi. Ảnh chụp màn hình.

Nói về việc sắp lập gia đình với bạn gái Chu Thanh Huyền, Quang Hải cho rằng đây là thời điểm thích hợp.

"Khi tiếp xúc và trải qua cùng nhau rất nhiều quãng thời gian, tôi cảm nhận được mình có thể tiến thêm một bước nữa với người đó," Dân Trí dẫn lời Nguyễn Quang Hải.

Về đội tuyển Việt Nam, ngày hôm nay HLV Philippe Troussier đã triệu tập bổ sung 2 cái tên là Bùi Tiến Dũng và Hồ Tấn Tài. Trong khi đó có thêm 3 cầu thủ phải chia tay VCK Asian Cup sắp tới vì chấn thương là Đặng Văn Lâm, Nguyễn Đức Chiến và Nguyễn Thanh Nhàn. Trước đó, 2 cầu thủ trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam cũng đã phải nói lời chia tay vì không có đủ thời gian để kịp hồi phục chấn thương. Đó là hậu vệ Nguyễn Thành Chung và tiền vệ Hoàng Văn Toản. 

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 5/1/2024 sẽ lên đường sang Qatar tập huấn trước thềm VCK Asian Cup 2023. Trong thời gian tập huấn, đội tuyển sẽ có trận đấu giao hữu mang tính “tổng duyệt” với đội tuyển Kyrgyzstan vào ngày 9/1/2024.

Nam Thành | 18:28 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục