Quang Hải chính thức dự AFF Cup 2022; Báo Thái bất ngờ với tương lai Kiatisuk

17:30 Thứ tư 16/11/2022

TinTheThao.com.vnCLB Pau FC đã cho phép tiền vệ Nguyễn Quang Hải trở về khoác áo ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022.

Quang Hải dự AFF Cup 2022

Trang chủ Pau FC vừa đưa ra thông báo sẽ cho phép Nguyễn Quang Hải trở về khoác áo ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022. Đây là tin vui với Những chiến binh Sao Vàng. HLV Park Hang-seo sẽ có được đội hình tốt nhất cho mục tiêu chinh phục ngai vàng ĐNÁ.

Chính thức: Quang Hải dự AFF Cup 2022; Báo Thái bất ngờ với tương lai Kiatisuk - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải sẽ tham dự AFF Cup 2022.

Trang chủ Pau FC viết: "Quang Hải được tham dự AFF Cup 2022, diễn ra từ ngày 20/12 tại ĐNÁ, theo đề nghị của HLV ĐT Việt Nam. Động lực mạnh mẽ của Quang Hải và mong muốn của CLB trong việc hỗ trợ cầu thủ này phát triển lâu dài là những điểm mấu chốt trong định hướng của ban lãnh đạo và ban quản lý thể thao của Pau FC".

HLV Didier Tholot cũng chia sẻ: "Chúng tôi muốn Quang Hải chơi đầy đủ các trận đấu với ĐTQG, giúp cậu ấy trở lại mạnh mẽ hơn nữa và đóng vai trò quan trọng trong nửa sau mùa giải cùng chúng tôi (gần 20 trận đấu)".

ĐT Việt Nam ấn định lịch hội quân

HLV Park Hang-seo dự kiến triệu tập khoảng 34 – 36 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm nay. Những chiến binh Sao Vàng bắt đầu hội quân vào ngày 22/11 và chính thức tập luyện một ngày sau đó. Nhóm các cầu thủ HAGL, Hà Nội, Bình Định sẽ có mặt muộn hơn do bận thi đấu tại Bán kết Cúp Quốc gia.

Quang Hải nhận cú sốc; Báo Thái “té ngửa” với tin Kiatisak chia tay HAGL - Bóng Đá

ĐT Việt Nam chuẩn bị hội quân.

Theo kế hoạch, sau trận giao hữu gặp Borussia Dortmund, ĐT Việt Nam sẽ tập huấn ngắn ngày tại Bà Rịa Vũng Tàu. Đoàn quân của thầy Park tiếp tục có màn tổng duyệt với “quân xanh” Philippines trước khi bước vào chiến dịch chinh phục ngai vàng ĐNÁ.

Đối thủ của ĐT Việt Nam bất ngờ mất trụ cột

Ngay trước thềm AFF Cup 2022, ĐT Myanmar đón nhận tin không vui về mặt lực lượng. Trụ cột nơi hàng thủ là Zaw Min Tun bất ngờ tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Điều này khiến Những chú Sư tử gặp khó khăn khi cầu thủ 30 tuổi là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Antoine Hey.

 Zaw Min Tun thi đấu 31 trận cho ĐT Myanmar kể từ năm 2014 và ghi được 5 bàn thắng. Trung vệ này đã góp mặt ở 3 kỳ AFF Cup là 2014, 2016 và 2018. Đoàn quân HLV Antoine Hey sẽ có chuyến làm khách tại Mỹ Đình vào ngày 03/01/2023.

Báo Thái bất ngờ với tương lai Kiatisuk

Mới đây, đã có những thông tin cho rằng HAGL đang xúc tiến việc thương thảo hợp đồng với chiến lược gia người Italia -  Roberto Donadoni . Điều này đồng nghĩa với việc HLV Kiatisuk Senamuang sẽ chia tay đội bóng Phố Núi trong thời gian tới.

Quang Hải nhận cú sốc; Báo Thái “té ngửa” với tin Kiatisak chia tay HAGL - Bóng Đá

HLV Kiatisuk Senamuang có thể sẽ chia tay HAGL.

Trước thông tin này, truyền thông Thái Lan tỏ ra bất ngờ. Tờ Thairath đưa tin: “Tại Việt Nam đang xôn xao thông tin một HLV nổi tiếng chuẩn bị về dẫn dắt HAGL nếu như Kiatisuk không được gia hạn hợp đồng. Ông ấy là cựu danh thủ Italia - Donadoni với nhiều bằng cấp và thành tích, đáng kể như việc từng dẫn dắt ĐT Italia tại Euro 2008".

Tân binh V-League đổi tên mới

Sau khi chính thức có mặt tại V-League mùa giải sang năm, CLB Công An Nhân Dân (CAND) đang có nhiều động thái mới để cải tổ và xây dựng lại đội bóng. Mới đây nhất, họ vừa chính thức nói lời chia tay với HLV Thạch Bảo Khanh.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng ngành Công An rất có thể sẽ mang một cái tên mới tại V-League 2023. BHL CLB dự định sẽ khôi phục tên gọi Công An Hà Nội đã vang bóng một thời. Điều này được kỳ vọng sẽ làm nên bản sắc và giành lấy sự yêu mến của NHM.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 17:00 16/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục