Quan điểm Laurent Koscielny, ai thế được Wenger?

11:27 Thứ ba 24/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Laurent Koscielny tin rằng huyền thoại Thierry Henry đủ sức thay thế HLV Arsene Wenger để dẫn dắt Pháo thủ trong thời gian gần.

Henry đủ sức thay Wenger?

Henry giải nghệ hồi năm ngoái sau khi kết thúc hợp đồng với New York Red Bull. Cựu sao người Pháp trở lại Anh làm việc trong vai trò bình luận viên truyền hình. Mới đây, Koscielny cho biết tay săn bàn kỷ lục của Arsenal có thể trở thành HLV đội bóng trong thời gian tới. Dù vậy, Henry vẫn cần trang bị thêm một số kiến thức trước khi trở thành HLV.

"Ở Arsenal, Henry như Thượng đế. Cùng với Arsene Wenger, Henry đã đưa đội bóng đi lên. Anh ấy xứng đáng là tượng đài (ở sân Emirates). Henry hoàn toàn có thể kế nhiệm Wenger một ngày không xa. Song, anh ấy vẫn cần học thêm một số điều. Tôi chắc Henry sẽ bắt đầu với những cầu thủ trẻ trước tiên", Koscielny nói.

Mùa này, Arsenal đang có cơ hội bảo vệ thành công cúp FA. Đây là mục tiêu khả thi nhất với đội bóng sau khi bị loại khỏi Champions League, cũng như không có nhiều cơ hội giành chức vô địch Premier League, do kém Chelsea đến 7 điểm trên bảng xếp hạng nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Nhiều người đánh giá, nhiệm vụ của Henry nếu thay Wenger trong tương lai sẽ rất nặng nề. Theo đó, cựu tiền đạo này phải gánh vác trọng trách mang về cho đội bóng những danh hiệu giống như Wenger từng làm được.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục