Quá thất vọng với Saka

21:59 Thứ hai 01/04/2024

Ngôi sao người Anh đã có một màn thể hiện thất vọng trong cuộc thư hùng với Manchester City.

 - Bóng Đá

 Đêm qua, cuộc thư hùng đáng chú ý nhất Premier League vòng đấu thứ 30 đã được diễn ra giữa Manchester City và Arsenal. 

 - Bóng Đá

 Trái với cuộc đối đầu tại Emirates hồi tháng 10, Pháo thủ đã chủ động nhường lại quyền kiểm soát bóng cho Man City và chờ đợi cơ hội phản công.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, các học trò của HLV Pep Guardiola cũng triển khai một thế trận tương đối chặt chẽ, đồng thời tỏ ra bế tắc trong những tình huống tổ chức tấn công. 

 - Bóng Đá

 Rốt cuộc, trận đấu đã khép lại mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

 Bên phía Arsenal, các ngôi sao trên hàng công cũng có một ngày thi đấu dưới sức, không thể tận dụng triệt để những cơ hội phản công. Trong đó, có thể nói Bukayo Saka là cái tên gây thất vọng nhất.

 - Bóng Đá

 Trong khoảng 80 phút góp mặt trên sân, dù được các đồng đội cung cấp khá nhiều bóng, Saka lại thiếu đi sự hiệu quả trong hầu hết những pha xử lý của mình.

 - Bóng Đá

 Theo dữ liệu từ Fotmob, ngôi sao người Anh là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất trên hàng công của Arsenal (35), nhưng anh lại không có bất kỳ pha dứt điểm hay đường chuyền tạo cơ hội nào.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Saka có đến 4 lần bị đối phương cướp bóng, và 4 pha tắc bóng mà anh thực hiện trước Man City đều không thành công. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, chân sút 22 tuổi không có bất kỳ pha tạt bóng hay rê bóng qua người thành công nào, anh còn để thua trong 9/15 tình huống tranh chấp tay đôi.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 5.7, Saka là cầu thủ tệ nhất trận theo đánh giá từ Fotmob. 

Huỳnh Phong | 21:29 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục