Quá sốc, tội đồ trận Villarreal không còn mặn mà với Arsenal từ lâu

20:22 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Tây Ban Nha lại khiến CĐV The Gunners ngán ngẩm vì phong độ lẫn câu chuyện bên lề sân cỏ.

Sau tất cả, Arsenal cũng phải chịu thất bại đáng quên 1-2 trên sân của Villarreal ở trận bán kết lượt đi Europa League. Thi đấu ấn tượng hơn, đội chủ sân El Madrigal vươn lên dẫn 2-0 nhờ các pha lập công của những ngôi sao Manu Trigueros cùng trung vệ Raul Albiol.

Mãi đến phút 73, Nicolas Pepe mới ghi bàn từ chấm penalty để giúp đoàn quân của HLV Mikel Arteta giữ lại hy vọng ngược dòng trong trận lượt về. Tuy nhiên, nhân vật được nhắc đến nhiều nhất sau màn thư hùng vừa qua có lẽ là Dani Ceballos.

Bởi lẽ, ở phút 57, cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đã bị truất quyền thi đấu và khiến đội nhà gặp bất lợi về quân số trong hơn 30 phút còn lại của trận đấu. Và chưa dừng lại ở đó, cựu sao Real Betis còn khiến người hâm mộ Pháo thủ bị sốc vì một quyết định.

Dani Ceballos will leave Arsenal & return to Real Madrid at the end of the season. The decision was made weeks ago. [ - Bóng Đá

 Trận đấu đáng quên của Ceballos. 

Cụ thể, tuyển thủ Tây Ban Nha cũng không còn mặn mà với việc gắn bó với đội chủ sân Emirates. Nguồn tin từ cây viết Fabrizio Romano cho biết, tiền vệ sinh năm 1996 đã chốt kế hoạch trở lại Real Madrid và kế hoạch này được đưa ra cách đây... vài tuần.

Đây là thông tin không mấy vui vẻ cho HLV Mikel Arteta lẫn ban lãnh đạo Arsenal. Giờ đây, ưu tiên của CLB Bắc London có lẽ là mua đứt Martin Odegaard để gia cố khu trung tuyến. 

Cuộc sống của Martin Odegaard tại Real và Arsenal: 

 
Giang Nam | 19:24 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục