Quá cuồng sao 80 triệu, Arsenal đặt 3 "chốt thí" lên bàn đàm phán

14:05 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ làm mọi cách để có được sự phục vụ của một trụ cột đang thi đấu cho Crystal Palace.

Trong mùa hè này, Arsenal chỉ được cấp vỏn vẹn 45 triệu bảng cho việc mua sắm. Đây thực sự là một thông tin khá bất ngờ bởi nếu muốn chiêu mộ những tân binh chất lượng, ngân sách trên rõ ràng không đủ dành cho tham vọng của đội bóng thành London. 

Chính vì nguyên nhân như thế nên đến lúc này, Arsenal vẫn chưa có bất kỳ bản hợp đồng mới. Ít tiền, dẫn đến việc á quân Europa League phải tính đến cách kỳ kèo từng đồng hoặc trả góp có thời hạn và đương nhiên, những yêu cầu đó từ họ đều bị các đối tác từ chối.

Tiêu biểu nhất là ở phi vụ Wilfried Zaha của Crystal Palace. "Pháo thủ" chỉ đồng ý chi trả 40 triệu bảng trong khi đó Palace lại muốn đội bóng thành London chồng đủ 80 triệu bảng thì mới chấp nhận nhả người.

Arsenal prepared to offer three players as part of a deal to sign exciting £80m star - Bóng Đá

 Arsenal vẫn rất muốn có Zaha.

Bế tắc ở việc thanh toán trong cùng một lần nên đội chủ sân Emirates phải nghĩ ra cách khác và sắp tới là lời đề nghị cũng rất có sức nặng. Cụ thể, theo nguồn tin từ Daily Mirror, ngoại trừ tiền, Arsenal sẽ đặt 3 cầu thủ gồm Calum Chambers, Carl Jenkinson và Mohamed Elneny lên bàn đàm phán để trao đổi thêm nhằm thuyết phục Palace gật đầu bán Zaha.

Lời đề nghị này cùng với thông tin cựu sao MU rất muốn đến Emirates, thực sự khả năng Arsenal chiêu mộ thành công chân chạy cánh 27 tuổi vẫn rất sáng.

Lữ Phong | 13:20 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục