PV Nhật Bản bị HLV Miura "đuổi" khỏi sân tập

09:53 Thứ ba 29/09/2015

Trong buổi tập tối 28/9, ĐTVN đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của phóng viên Noki Yoichi đến từ đài truyền hình Tokyo (Nhật Bản). Tuy nhiên, HLV Miura đã không có bất cứ sự ưu ái nào với người đồng hương của mình.

Noki Yoichi mới tới Việt Nam nên cũng dễ hiểu vì sao phóng viên này không biết những nguyên tắc của HLV Miura khi chiến lược gia này đang làm việc. Chính vì thế, khi Noki Yoichi tiến tới sát HLV Miura trước buổi tập tối qua để trò chuyện, khai thác thông tin, đã bị ông Miura từ chối thẳng thừng. Thậm chí HLV Miura còn ra hiệu cho Noki Yoichi rằng thời gian buổi tập ĐTVN sắp bắt đầu và yêu cầu phóng viên này tác nghiệp ở phía ngoài sân.

Không chỉ nghiêm khắc với các giới truyền thông Việt Nam, HLV Miura đã cho thấy tính kỷ luật của mình với cả những người đồng hương. Ở lần tập trung lần này, HLV Miura bất ngờ cho ĐTVN tập ở sân Viettel, cách trung tâm Hà Nội gần 40km. Ông thầy người Nhật Bản cho biết sân này có chất lượng tốt hơn nhiều với sân của VFF, nhưng một phần lý do khiến ông và các học trò tập luyện tại đây là muốn tránh sự làm phiền của báo chí trước 2 trận đấu quan trọng sắp tới.

Liên quan đến buổi tập của ĐTVN, tối qua phải tới 19h thầy trò HLV Miura mới có mặt trên sân tập của trung tâm Viettel. Mặt cỏ tại sân Viettel rất tốt, nhưng ánh sáng lại rất tối. HLV Miura chủ yếu cho các cầu thủ luyện bài phối hợp nhỏ, kiểm soát bóng tốt. Trong ngày hôm nay, ĐTVN có thể sẽ có thêm những gương mặt từ B.Bình Dương, HN T&T và 3 cầu thủ mới được gọi lên bổ sung là Ngọc Thắng, Hoài Anh và Công Phượng.

S.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục