PV Hàn Quốc tiết lộ quê nhà rất nhớ HLV Park

19:58 Chủ nhật 27/01/2019

TinTheThao.com.vnPhóng viên Yeom Bongjun từ đài Chosun tiết lộ rằng rất nhiều CĐV bóng đá tại Hàn Quốc rất muốn HLV Park Hang Seo trở về dẫn dắt tuyển quốc gia.

Sau khi phải dừng bước tại tứ kết Asian Cup 2019, Paulo Bento đang phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải khỏi cương vị HLV trưởng tuyển Hàn Quốc là rất lớn. Đây cũng là điều khá dễ hiểu, vì với một đội hình sở rất nhiều cầu thủ đang thi đấu tại trời Âu, việc không có mặt tại chung kết là một thất bại rất lớn đối với người Hàn.

PV Hàn Quốc tiết lộ quê nhà rất nhớ HLV Park  - Bóng Đá

 NHM Hàn Quốc rất ấn tượng với tài năng của HLV Park Hang Seo.

Thay thế Bento, người đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các CĐV tại Hàn Quốc đó chính là Park Hang Seo, người có công rất lớn trong việc nâng tầm bóng đá Việt Nam trong những năm qua, đặc biệt là thành tích vô địch AFF, cũng như tiến vào tứ kết Asian Cup vừa qua.

Nói về làn sóng ủng hộ HLV Park tại quê nhà, Phóng viên Yeom Bongjun đã cho biết: “Người Hàn Quốc mong ông Park trở về dẫn dắt ĐTQG. Lúc này, với những gì đã thể hiện cùng đội tuyển Việt Nam, ông Park đủ khả năng và có thể hồi hương để dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc."

"Nhưng theo tôi nghĩ, với thành tích đã đạt được như hiện tại, cá nhân tôi mong rằng ông Park sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam để qua đó giúp đội tuyển quốc gia này đạt được thêm những tầm cao mới trong tương lai, chứ không chỉ dừng lại như bây giờ.”

Kỳ Anh | 19:45 27/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục