PSV ra giá cho Bakayoko

09:41 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnDe Telegraaf đưa tin câu lạc bộ Hà Lan sẽ chỉ để ngôi sao của mình rời đi với món tiền không nhỏ.

Theo De Telegraaf, PSV Eindhoven đang tính trước sự ra đi của Johan Bakayoko vào mùa hè này, khi một số đại gia chuẩn bị tiếp cận đội dẫn đầu Eredivisie để có được ngôi sao người Bỉ. PSV sẽ chỉ lắng nghe những lời đề nghị trong khoảng 40-50 triệu euro khi Bakayoko tiếp tục tỏa sáng tại Philips Stadion.

Johan Bakayoko có khả năng cập bên NHA - Bóng Đá

PSV sẽ đòi hỏi 40 triệu euro trở lên.

Johan Bakayoko chuẩn bị trở thành chân chạy cánh tiếp theo của PSV sau Donyell Malen, Cody Gakpo và Noni Madueke chuyển đến một trong những giải đấu lớn của châu Âu. Cầu thủ 20 tuổi đã ghi 11 bàn và cung cấp 14 đường kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này, đây là một sự tiến bộ rất lớn so với đóng góp trong tổng số 15 bàn thắng ở mùa giải trước. Tuyển thủ Bỉ hiện còn hợp đồng với PSV đến năm 2026.

Đầu tuần này, có thông tin cho rằng Borussia Dortmund đã liên lạc với người đại diện của Johan Bakayoko về khả năng ra đi vào mùa hè. Paris Saint-Germain được cho là đã tiếp cận PSV để có Bakayoko vào tháng 1, nhưng cầu thủ này quyết định ở lại. Brentford cũng đang trong cuộc đua giành cầu thủ người Bỉ, họ trước đó từng đưa ra mức giá khoảng 40 triệu euro.

Đăng Nguyễn | 08:43 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục