PSG không hứng thú với cái tên thất sủng tại Man City

10:58 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnBen Jacobs cho hay đội bóng nước Pháp sẽ không quan tâm đến tuyển thủ Anh đang mắc kẹt tại sân Etihad.

Paris Saint-Germain có thể đang tìm kiếm một tiền vệ sau thông báo rằng tân binh Gabriel Moscardo sẽ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu 3 tháng. Một báo cáo cho biết rằng PSG đang quan tâm đến Kalvin Phillips.

Phillips được cho là muốn rời Manchester City do không có nhiều thời gian thi đấu. Khi UEFA EURO 2024 diễn ra sau khoảng 6 tháng nữa, tiền vệ này sẽ muốn có một suất tại đội tuyển quốc gia Anh.

Tuy nhiên, PSG sẽ đứng ngoài trong trong danh sách các CLB muốn chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi. Ben Jacobs của CBS Sports đưa tin rằng gã khổng lồ Ligue 1 không quan tâm đến Phillips. Do đó, điều này có thể giúp Newcastle United có thể dễ dàng hơn để có được tuyển thủ Anh trong nửa sau của mùa giải 2023-24.

Juventus nhận báo giá cho thương vụ Kalvin Phillips  - Bóng Đá

 PSG không cần Phillips.

Trong khi đó, PSG sẽ phải xác định xem họ có muốn bổ sung cho tuyến giữa của mình hay không và chờ đợi Moscardo trở lại sau 3 tháng nữa cho giai đoạn cuối cùng của mùa giải.

Với việc gã khổng lồ nước Pháp hiện đang thi đấu ở 3 đấu trường, sẽ là lý tưởng nhất nếu Giám đốc thể thao Luis Campos bổ sung thêm một tiền vệ để đảm bảo đội hình có đủ chiều sâu để giành cả 3 danh hiệu. 

Đăng Nguyễn | 10:00 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục