PSG khó có thể cạnh tranh với 2 đại gia Anh vụ Kimmich

09:40 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Ben Jacobs đã cung cấp thêm thông tin về tình hình tương lai của tiền vệ người Đức.

Paris Saint-Germain sẽ đặt mục tiêu củng cố lực lượng vào mùa hè này khi họ chuẩn bị cho cuộc sống không có Kylian Mbappe. Một cái tên được đồn đoán là Joshua Kimmich của Bayern Munich. 

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, cái tên Kimmich đã từng nổi lên, nhưng nếu Les Parisiens thực sự muốn có tiền vệ người Đức, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt. Nhà báo Ben Jacobs đã cung cấp thông tin cập nhật và lưu ý rằng hai câu lạc bộ Premier League dường như có lợi thế hơn PSG.

Có thể cho rằng sự ra đi đáng lo ngại nhất đối với Bayern là Joshua Kimmich, người đã trải qua một mùa giải khó khăn và chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng,” Jacobs lưu ý với CaughtOffside  trong chuyên mục Tin vắn hàng ngày mới nhất của mình. “Giám đốc thể thao mới của Bayern, Max Eberl, sẽ có cuộc nói chuyện với cầu thủ này.

Man City 'set to compete with Barcelona for Bayern Munich star Joshua Kimmich this summer' - Bóng Đá

 Kimmich có thể đến EPL.

Kimmich sẵn sàng chuyển đến Premier League. Manchester City đang tìm cách chiêu mộ Kimmich và tin rằng anh ấy có thể hợp tác tốt với Rodri. Liverpool cũng đã được liên kết nhưng cho đến nay vẫn chưa có gì tiến triển. Barcelona là một câu lạc bộ khác có mối liên hệ lâu dài với Kimmich.

Bayern không muốn mất Kimmich nhưng khi hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào năm 2025, họ có thể buộc phải bán anh ấy nếu các điều khoản mới không được ký kết.”

Đăng Nguyễn | 08:42 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục