PSG gây thất vọng, Luis Enrique đứng ra nhận trách nhiệm

06:13 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với L'Equipe, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đứng ra nhận toàn bộ trách nhiệm sau thất bại của PSG trước Barca.

Ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League, dù được chơi trên sân nhà nhưng Paris Saint-Germain bất ngờ phải nhận thất bại cay đắng 2-3 trước Barcelona. Đây là một kết quả chắc chắn không thể khiến người hâm mộ đội bóng nước Pháp hài lòng.

PSG gây thất vọng, Luis Enrique đứng ra nhận trách nhiệm - Bóng Đá

PSG thua sốc Barcelona trên sân nhà.

Chia sẻ với L'Equipe sau trận đấu, Luis Enrique cũng đứng ra nhận hoàn toàn trách nhiệm. Ông nói: "Tôi không muốn nói về bất kỳ cá nhân cầu thủ nào. Tôi thích nói về công việc của mình hơn, huấn luyện viên chịu trách nhiệm về kết quả, chúng ta không cần phải nói về một cầu thủ cụ thể".

"Tôi là người duy nhất theo dõi tất cả các buổi tập, đó là lý do tại sao tôi có công việc. Tôi là huấn luyện viên và tôi nghĩ rằng những gì tôi chọn để bắt đầu là giải pháp tốt nhất để giành chiến thắng trong trận đấu này".

PSG gây thất vọng, Luis Enrique đứng ra nhận trách nhiệm - Bóng Đá

Luis Enrique đứng ra nhận toàn bộ trách nhiệm.

Dẫu sao, nhà đương kim vô địch Ligue 1 vẫn còn 90 phút trong trận lượt về để sửa sai. PSG chắc chắn không muốn dừng bước sớm ở Champions League mùa giải năm nay.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:15 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục