PSG đón cú sốc trong ngày Mbappe tái xuất

05:04 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnSự trở lại của chân sút người Pháp đã không thể giúp Paris Saint-Germain giành được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới.

 

Có thể nói, cuộc đối đầu giữa Tolouse và Paris Saint-Germain rạng sáng nay đã được làng túc cầu đặc biệt mong đợi. Bởi không chỉ chào đón sự trở lại của Kylian Mbappe, HLV Luis Enrique còn có được sự phục vụ của một tân binh đắt giá trong trận đấu này là Ousmane Dembele. 

Dù vậy, Enrique lại quyết định cất cả hai lên băng ghế dự bị, nhưng hiển nhiên là PSG cũng không gặp khó khăn gì trong việc kiểm soát trận đấu ngay từ những phút đầu tiên. Song, những cơ hội ngon ăn đã lần lượt bị các học trò của Enrique bỏ lỡ, buộc chiến lược gia người Tây Ban Nha phải tung Mbappe lẫn Dembele vào sân không lâu sau khi bước sang hiệp hai.

 - Bóng Đá

 Mbappe ghi bàn nhưng PSG chưa thể giành chiến thắng. 

Rất nhanh chóng, Mbappe đã để lại dấu ấn khi anh buộc hậu vệ đối phương phải phạm lỗi với mình trong vòng cấm, và chân sút người Pháp cũng không mắc sai lầm trên chấm 11m để mang về bàn thắng mở tỷ số cho PSG. Tuy nhiên, Gã nhà giàu nước Pháp lại tiếp tục bỏ lỡ hàng loạt cơ hội thuận lợi để nhân đôi cách biệt, trước khi cú sốc xảy đến với họ vào cuối trận.

Phút thứ 84, Achraf Hakimi phạm lỗi với Zakaria Aboukhlal trong vòng cấm, tạo điều kiện cho Toulouse đưa trận đấu về vạch xuất phát bằng một quả phạt đền. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 và PSG tạm thời xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ligue 1. 

Huỳnh Phong | 04:34 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục