"Premier League phải bị tạm hoãn và đóng cửa"

18:43 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnMột vị HLV tại Premier League muốn các trận đấu phải hoãn lại trong bối cảnh đại dịch bùng phát rất mạnh.

Ngoại trừ Sheffield United, đại dịch COVID-19 đã tấn công hầu hết các CLB mà Newcastle United sắp phải đối đầu ở các vòng đấu sắp tới như Arsenal, Chelsea, Everton, Leicester City, Manchester City và Watford, HLV đội bóng này, ông Steve Bruce cho rằng, các trận đấu cần phải tạm hoãn nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả cầu thủ cũng như những cổ động viên.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước màn đụng độ với Sheffield, chiến lược gia 59 tuổi cho biết:

"Theo ý kiến của tôi, việc thi đấu mà không có khán giả không phải câu trả lời xác đáng cho tình hình hiện tại. Đối với tôi, chúng ta nên tạm dừng các trận đấu, ngưng nó lại và sắp xếp lại vào một ngày khác khi nhận định rõ tình huống. Chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra tiếp theo."

Newcastle boss Steve Bruce calls for Premier League to suspend matches amid spread of coronavirus - Bóng Đá

 Steve Bruce muốn các trận đấu sắp tới tại Premier League hoãn lại.

"Không có triệu chứng [từ bất kỳ cầu thủ hoặc nhân viên nào ở Newcastle]. Bác sĩ đã liên lạc với các bác sĩ khác [ở Premier League]. Tôi hoàn toàn tin tưởng và chúng tôi đang chờ đợi một cuộc gọi thông báo về trận đấu vào ngày mai." Ông nói thêm.

"Cho đến ngày hôm qua, chúng tôi đã khá tin rằng trận đấu đang diễn ra. Sức khỏe của mọi người là chìa khóa cho tất cả những điều này. Thực tế, vấn đề sức khỏe mỗi cá nhân quan trọng hơn nhiều so với một trận bóng đá. Giống như những người khác, chúng tôi chúc Mikel Arteta mọi điều tốt lành và hy vọng anh ấy hồi phục tốt." 

Video Newcastle vs Stoke City:

Trường Sơn | 18:04 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục