Potter loại tân binh khỏi trận đấu Brighton

05:14 Thứ bảy 29/10/2022

TinTheThao.com.vnChelsea không có được lực lượng nhân sự mạnh nhất ở chuyến làm khách đến sân nhà Brighton cuối tuần này.

 

Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà Brighton cuối tuần này. Đoàn quân Graham Potter đứng thứ 5 trên BXH Premier League, xếp trên Man United với vỏn vẹn 1 điểm. Mục tiêu của The Blues là giành trọn vẹn 3 điểm trước The Seagulls.

Nhiều CĐV lo lắng về tình hình nhân sự Chelsea hiện tại. Theo báo chí xứ sương mù, tiền vệ Mateo Kovacic dính chấn thương bắp chân ở chiến thắng 2-1 trước RB Salzburg giữa tuần qua. 

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Potter cập nhật về thể trạng của các cầu thủ: "Tình hình hiện tại khá giống trước trận đấu với Salzburg. Mateo Kovacic không gặp vấn đề gì ở bắp chân. Cậu ấy chỉ mệt mỏi".

Graham Potter gives injury update on Mateo Kovacic and Kalidou Koulibaly ahead of Chelsea vs Brighton - Bóng Đá

Koulibaly chưa thể tái xuất sân cỏ.

"Về trường hợp của Kalidou Koulibaly. Trận đấu này còn quá sớm với cậu ấy. Koulibaly sẽ có cơ hội ra sân trước Dinamo Zagreb".

Chelsea tiếp tục không có sự phục vụ của 3 gương mặt quan trọng khác: Reece James, N'Golo Kante và tân binh Wesley Fofana. The Blues có thành tích bất bại dưới thời Potter. 

Chấn thương dài hạn nơi Kante đặt ra bài toán đau đầu với Chelsea. Đội bóng thành London đã lên phương án tìm kiếm các mục tiêu thay thế ngôi sao người Pháp. Theo cựu danh thủ Frank Leboeuf, Declan Rice là phương án lý tưởng với The Blues.

"Với quan điểm cá nhân, tôi lựa chọn Declan Rice. Thật thú vị nếu Kante ra đi và Chelsea mua Rice từ West Ham United. Tôi nổi da gà khi Mason Mount và Rice thi đấu bên cạnh nhau ở hàng tiền vệ" Leboeuf chia sẻ với FairBettingSites.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:44 29/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục