Postecoglou vượt mặt Arteta, giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất London

07:09 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Standard, Ange Postecoglou của Tottenham đã đánh bại Mikel Arteta của Arsenal để giành giải HLV của năm tại London Football Awards 2024.

Vị chiến lược gia người Úc đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa giải đầu tiên ở phía bắc London. Tottenham Hotspur của ông đã đi đúng hướng sau sự ra đi của đội trưởng Harry Kane và chơi với phong cách bóng đá tấn công đầy thú vị.

Spurs hiện đang trong cuộc đua top 4, nhưng đã bị loại sớm ở cả FA Cup và League Cup. Dù sao, những đóng góp của Ange Postecoglou vẫn đáng được ghi nhận.

Ange Postecoglou beats Mikel Arteta to manager of the year at London Football Awards 2024 - Bóng Đá

  Ange Postecoglou được vinh danh.

Trong cuộc bình chọn tại London Football Awards 2024, Postecoglou đã đánh bại Arteta - người giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm 2023, bất chấp HLV của Arsenal đang giúp Pháo thủ trở thành cái tên đáng gờm ở Champions League và đang cạnh tranh danh hiệu ở Premier League.

Cùng được đề cử ở giải thưởng này còn có David Moyes của West Ham, huấn luyện viên trưởng sắp mãn nhiệm ở đội nữ Chelsea, Emma Hayes và Richie Wellens của Leyton Orient.

Trong khi đó, giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại London Football Awards 2024 thuộc về Declan Rice của Arsenal. Tiền vệ đắt giá của Pháo thủ đã vượt mặt người đồng đội William Saliba, Jarrod Bowen của West Ham, bộ đôi Guglielmo Vicario và Pedro Porro của Tottenham để giành giải thưởng này.

Minh Tuấn | 06:11 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục