Postecoglou biết chính xác Timo Werner có thể đem lại được gì

13:21 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football London, HLV Ange Postecoglou đã từng đối đầu với tiền đạo Timo Werner khi ông dẫn dắt Celtic tại Champions League mùa giài 2022/2023.

Tiền đạo Timo Werner đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức gia nhập Tottenham Hotspur dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt với mức phí không quá 15,5 triệu bảng vào mùa hè.

Đây được đánh giá là thương vụ khá hời dành cho Gà trống khi cầu thủ 27 tuổi từng được đánh giá là một tiền đạo rất tài năng nhưng lại không thể chứng minh được bản thân tại Chelsea.

 - Bóng Đá

 Postecoglou hiểu rõ Werner là mẫu tiền đạo tài năng như thế nào.

Tuy vậy, HLV Ange Postecoglou đã nhận thấy được đẳng cấp của Werner khi dẫn dắt Celtic tại Champions League mùa giải 2022/2023. Ở thời điểm đó, tiền đạo người Đức cùng các đồng đội đã đánh bại đội bóng đến từ Scotland với lần lượt tỉ số 3-1 và 2-0 sau 2 lượt trận.

Chứng kiến tốc độ cùng khả năng liên kết với các đồng đội, chiến lược gia người Úc biết chính xác anh có thể làm được gì tại Tottenham. Trong bối cảnh Son Heung-min sẽ vắng mặt trong vòng 1 tháng khi thi đấu tại tuyển quốc gia, Werner có thể sẽ trở thành quân bài chủ lực mới trong tay Postecoglou.

Đăng Trương | 12:23 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục