Porzingis hy vọng chấn thương của mình không nghiêm trọng

19:40 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnSau khi vắng mặt ở trận gặp Houston Rockets, Kristaps Porzingis quay trở lại ở trận Miami Heat. Thế nhưng, rất không may cho cầu thủ 22 tuổi bởi anh đã tiếp tục gặp chấn thương.

New York Knicks vừa tiếp đón Miami Heat trên sân nhà và xuất sắc có được chiến thắng 115-86. Tuy vậy, sau trận đấu, đội bóng này đã nhận tổn thất cực nặng bởi chấn thương của ngôi sao Porzingis. Trong trận đấu này, thậm chí Porzingis còn không hoàn thành hết được hiệp một.

knicks-chiu-ton-that-cuc-lon-sau-tran-thang-miami-heat-110050

 Porzingis rời sân chỉ sau vài phút góp mặt trên sân.

Ngay sau khi chấn thương, Porzingis đã được đưa đi chụp X-quang và bước đầu xác nhận chấn thương mắt cá tương đối nghiêm trọng. Nhưng cụ thể tình hình ra sao thì vẫn chờ đến cuộc kiểm tra tổng quát ngày mai để xác nhận rõ tình hình. Nói với ESPN mới đây, Porzingis chia sẻ.

“Bây giờ tôi có thể đi bộ mà không cần chống nạng hay thiết bị hỗ trợ nào. Tôi nghĩ chấn thương của mình không quá nghiêm trọng đâu, nhưng tình hình sẽ rõ vào buổi kiểm tra vào ngày mai, Porzingis nói với ESPN.

kristaps-porzingis-2-1058

 Nếu thiếu vắng Porzingis, Knicks sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Không chỉ riêng Porzingis mà đội bóng Knicks sẽ phải nín thở để chờ đợi kết quả bởi thời điểm hiện tại, cầu thủ người Latvia đang đóng một vai trò rất quan trọng. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao 22 tuổi này đang có màn thể hiện thuyết phục với trung bình 25.8 điểm, 6.8 rebounds và 2.1 blocks.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Porzingis:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:31 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục